Leita í fréttum mbl.is

Hlægja eða gráta, hvort á ég að gera?

Þetta er með því ömurlegra sem ég hef heyrt lengi. Væri gaman að vita eitthvað um dómarann. Hvort kynið, hvað aldur o.s.frv. Gæti bókað að dómarinn er ekki brjóstastór kona með reynslu af vandamálinu. Mér heyrist frekar dómarinn ekki gera greinarmun á stórum brjóstum og risastórum brjóstum. Því þar er mikill munur. Stór brjóst eru bara falleg stór brjóst og allt í góðu með það. Svo eru þessi risastóru sem er í raun hrikaleg byrði að bera. Bæði út af stríðni en ekki síst út af vöðvabólgu í baki og herðum. Ég ætla bara að vera ánægð  með mín frekar litlu.
mbl.is Of stór brjóst ekki sjúkdómur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þú aldeilis tókst áskorunni að koma með einhver blogg, en ertu að geyma það besta til síðast ?  ;)   Takk fyrir síðast, gangi þér vel með undirbúning helgarinnar!

Harpa St. (IP-tala skráð) 19.11.2008 kl. 23:11

2 Smámynd: Anna Guðný

Sömuleiðis Harpa mín takk fyrir síðast. Er að klára undirbúningin fyrir helgina og þá er að koma önnur. Verð að spíta í.

Takk fyrir innlitið

Anna Guðný , 19.11.2008 kl. 23:25

3 identicon

Sæll  

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 20.11.2008 kl. 05:19

4 Smámynd: egvania

Mikið er ég heppin að hafa mín brjóst með reynslu.

Kærleiks kveðja Ásgerður

egvania, 20.11.2008 kl. 13:44

5 Smámynd: Renata

Fáránlegt niðurstaða, manni getur bara gremjist...

góða helgi Anna mín

Renata, 20.11.2008 kl. 19:16

6 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Ja hérna, heppin ég að vera með hrygg báðu megin.

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 20.11.2008 kl. 22:52

7 Smámynd: Linda litla

Brjóst brjóst brjóst........ vá, það er alltaf verið að tala um brjóst í kringum mig, alltaf verið að segja VÁ...... ég hef aldrei séð svona stór brjóst..... þoli ekki brjóstaumræður.

Hafðu það gott Olla mín, bestu kveðjur inn í nýjan dag.

Linda litla, 21.11.2008 kl. 08:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 201301

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband