Leita í fréttum mbl.is

Moggabloggarar á Akureyri á kaffihús.

Jæja þar sem það var svo gaman hjá okkur síðast ætlum við að endurtaka leikinn.

Laugardagur 22.nóv. kl. 16.00

Kaffi Karolína, Listagilinu

 Búin að láta taka frá fyrir okkur efri hæðina og verðum því þar í ró og næði.

Um að gera að kíkja upp úr laufabrauðssteikingarpottinum og fá sér sopa með okkur.

Hlakka til að sjá ykkur sem flest.

                                                                                                                   Nefndin

 

Finnst ykkur ekki flott að það standi svona: Nefndin

Lengi búin að bíða eftir tækifæri til að geta það.

Mig hefur lengi langað til að geta sett svona upp.

  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Flott, en hverjir eru í nefndinni?

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 19.11.2008 kl. 20:12

2 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Væri rosalega til í að kíkja á ykkur... en missi af ykkur líka í þetta skiptið!
Skemmtið ykkur æðislega

Róslín A. Valdemarsdóttir, 19.11.2008 kl. 21:15

3 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Ég sé ykkur seinna.   

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 19.11.2008 kl. 21:34

4 Smámynd: Anna Guðný

Ert þú ekki í nefndinni Milla???

Og Dóra og ég og þú og bara hver sem vill.

Nee þetta kom bara svo vel út á blaði

Róslín. Hefði verið gaman að fá þig en við skiljum þetta með fjarlægðina

Anna Guðný , 19.11.2008 kl. 22:32

5 Smámynd: Helga skjol

Hehe vel að orði komist hjá þér því ég verð einmitt í laufabrauðsgerð á laugardagsmorgun og eitthv fram eftir en verð nú vonandi búin fyrir kl 4.

Knús á þig mín kæra

Helga skjol, 19.11.2008 kl. 22:45

6 Smámynd: JEG

Er nú ekki viss um að ég verði á ferðinni á Akureyri næsta laugardag þar sem ég þarf með krakkana í 3falt afmæli út í sveit.  En skemmtið ykkur vel.  Kveðja úr Hrútósveitó. 

JEG, 19.11.2008 kl. 22:48

7 Smámynd: Erna

Ég ætla að vera nefndarformaður

En ég hlakka til að hitta ykkur og eiga með ykkur samverustund

Kveðja frá formanni nefndar. Erna Einisdóttir.

Mikið gasalega kemur þetta flott út

Erna, 19.11.2008 kl. 23:01

8 Smámynd: Anna Guðný

Erna Einisdóttir formaður nefndarinnar setur hittinginn. Jesús minn, verðum að finna eitthvað nafn sem passar betur.

Hlakka líka til að hitta þig þar.

Jóna mín: Búin að redda þessu fyrir þig. Rennir með börnin í afmæli og kemur svo til okkar á öðru hundraðinu.

Sjáumst

Anna Guðný , 19.11.2008 kl. 23:08

9 Smámynd: egvania

Anna Guðný ég mæti og ég mæti sko örugglega.

Kærleiks kveðja Ásgerður

egvania, 20.11.2008 kl. 13:47

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ó hvað ég hlakka til ég skal vera bara ég, frú formaður, Erna mín
Og ég er svo glöð að heyra að þú komir Ásgerður mín.
Knús til þín Anna Guðný mín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 20.11.2008 kl. 19:04

11 identicon

humm hvað á eg að vera????     já Serlegur stuðningsmaður! 

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 22.11.2008 kl. 12:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 201302

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband