Leita í fréttum mbl.is

Vísnagáta

Landhelgina varði ég vel

Vangur fyrir þorsk og sel

Talinn goða ættum af

Aldið nafn á galdrastaf.

Svar:

 

Olíu ég í mér ber

Úrvalsrétti flyt ég þér

Fyrirsætan fellir oss

Fært á mér er óvænt hnoss.

Svar:

 Set svarið inn á morgun


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna

Held að svarið við fyrri gátunni sé :Ægir.

Svarið við þeirri seinni ætla ég að fá í draumi, en ég er að fara að kúra núna.

Gaman að þessum gátum Anna Guðný

Erna, 12.11.2008 kl. 10:33

2 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Olíu ég í mér ber = fat

Úrvalsrétti flyt ég þér = fat

Fyrirsætan fellir oss = fat(afella)

Fært á mér er óvænt hnoss = fært hnoss á fat(i)

Er orðið fat?

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 12.11.2008 kl. 17:24

3 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Ég hefði frekar talið að fyrri væri Óðinn, en er ekki viss.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 12.11.2008 kl. 17:27

4 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Landhelgina varði ég vel = varðskipið Óðinn

Vangur fyrir þorsk og sel = ... fatta ekki tenginguna

Talinn goða ættum af = Óðinn

Aldið nafn á galdrastaf.= talað um missýningarstafinn Óðinn

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 12.11.2008 kl. 17:29

5 Smámynd: Frosti Heimisson

Svarið Ægir er að öllum líkindum rétt hjá Ernu enda er Ægir annað orð fyrir sjó Jóhanna og þar með er það vangur fyrir þorsk og sel.  Hitt er svo ágæt ábending um missýningarstafinn Óðinn, þ.e.a.s. þá rún, enda hugsaði ég þetta líka þegar ég reyndi fyrst við.  Ægir held ég samt að eigi rætur að rekja í galdrarúnirnar einnig og því veðja ég á Ægi hér.

Jóhanna, þú átt líklega kollgátuna með "fat" en að öllum líkindum þarftu bara að setja orðið í fleirtölu, þ.e.a.s. "föt", en það fellur betur við fatafelluna ;)

Frosti Heimisson, 12.11.2008 kl. 20:02

6 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Ég veðja á Óðin og fötin Knús

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 12.11.2008 kl. 23:18

7 Smámynd: JEG

Já það er nokkuð augljóst að það er Ægir og "föt"

knús og klemm essgan. 

JEG, 12.11.2008 kl. 23:53

8 Smámynd: Anna Guðný

Takk fyrir innlitið öll sömul.

Gaman að sjá hvað mikill áhugi er á þessu vísnagátum mínum.

Takk fyrir heimsóknina öll og pælingarnar. Og svarið er komið: Ægir og Fat.

Anna Guðný , 13.11.2008 kl. 01:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 201301

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband