Leita í fréttum mbl.is

Gáta.

Ég er í norðannæðingnum

Nýtist vel í eldsmiðjum

Þéna lúðurþeyturum

Þysmikill hjá hvölunum.

 

 

Væmin þvæla í þingsölum

Þótti dýrmætt víkingum

Fuglakvak í flóanum

Farið að sjóða í pottinum

 

Góða skemmtun.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Fyrra er fiskur eða síld.... bíð ekki betur

Róslín A. Valdemarsdóttir, 13.11.2008 kl. 01:23

2 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Væmin þvæla í þingsölum = væmin vella

Þótti dýrmætt víkingum =  vellir dýrmætir ??..(ekki viss hér)

Fuglakvak í flóanum = spóinn vellur

Farið að sjóða í pottinum = það vellur

Svarið hlýtur að vera vella.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 13.11.2008 kl. 02:25

3 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Ég er í norðannæðingnum = loft

Nýtist vel í eldsmiðjum = loft

Þéna lúðurþeyturum = loft

Þysmikill hjá hvölunum. = loft

Samt ekki viss ... spurning með vind líka.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 13.11.2008 kl. 02:27

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Held að Jóhanna sé komin með þetta, en það seinna gæti einnig verið blástur.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 13.11.2008 kl. 07:36

5 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Haha, gat verið að ég hafði þetta vitlaust

Róslín A. Valdemarsdóttir, 13.11.2008 kl. 08:49

6 Smámynd: JEG

Einmitt sammála Jóhönnu sko....

Knús 

JEG, 13.11.2008 kl. 09:40

7 Smámynd: Renata

hehehehe...ég er svo glötuð í svona séríslenska fyrirbæri eins og vísugátur að ég mun ekki einu sinni reyna að skilja um hvað málið snýst

Renata, 13.11.2008 kl. 11:05

8 Smámynd: Anna Guðný

Svakalega eru þið góðar stelpur. Ég setti þetta inní gærkveldi áður en ég fór að sofa og er svo að kveikja fyrst núna á tölvunni og þið eruð búnar að ráða þrautirnar.

Jóhanna og Milla fá vinninginn núna.

Svörin eru: Blástur og Vell.

Takk fyrir þáttökuna.

Anna Guðný , 13.11.2008 kl. 11:08

9 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Ha ha...   ég gat þá fyrri rétt, sé það á svarinu en sú seinni...

Guðrún Þorleifs, 13.11.2008 kl. 12:12

10 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Sælar, ég hef gaman af  leik að orðum og var andvaka í nótt, þannig ég hafði tíma til að pæla í þessu.

Milla góð ...

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 13.11.2008 kl. 13:22

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sömuleiðis Jóhanna.

Knús til þín Anna Guðný mín, auðvitað verða allir hressir og vonandi gott veður.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 13.11.2008 kl. 18:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 201300

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband