Leita í fréttum mbl.is

Bloggarahittingur á Akureyri

Bara svona að láta vita með góðum fyrirvara. Smile

Staður: Vonandi verðum við á sama stað og síðast, læt vita með  fyrirvara. Það var á kaffi Karolínu.

Stund: Laugardagur 22. nóvember kl. 16.00

Þetta með tímasetninguna er allt með ráðum gert. Þær sem eru að vinna vaktavinnu og vinna aðra hvora helgi og voru að vinna síðast, þær eru í fríi núna. Wink

Ég held að allir hafi verið ánægðir með staðsetninguna. Nóg pláss, samt hægt að bæta við stólum.

Langt frá háværu kaffivélunum, það finnst mér mikill kostur þegar fleiri eru.

 Endilega setjið þetta inn á ykkar síður.

Hlakka til að sjá sem flesta

Anna Guðný

897-6074

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna

Ég kann nú ekkert að setja svona inn  En ég stefni á mætingu, það verður sko ekki tekinn nein aukavakt þennan dag  Takk fyrir Anna mín að koma þessu á koppinn, vonandi geta sem flestir látið sjá sig. Næturvaktarkveðja

Erna, 12.11.2008 kl. 04:19

2 Smámynd: Anna Guðný

Erna mín: Allt í góðu, lætur bara þá vita sem þú þekkir.

Dóra: Já verður mikið gaman að sjá þig loksins augliti til auglitis

Þetta verður bara gaman

Anna Guðný , 12.11.2008 kl. 07:38

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Anna Guðný mín ég kem svo framarlega og ég get, en verð örugglega með ykkur í huganum.

Ljós og kærleik til þín og þinna

Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 12.11.2008 kl. 08:07

4 Smámynd: Renata

Ég kemst ekki hihihi, ég mun hugsa til ykkur

kveðja úr Reykjavík

Renata, 12.11.2008 kl. 09:19

5 identicon

Eg mæti skráði þetta í dagbókina fyrir langalöngu. Hef reynt að hafa þetta heilagan dag ...

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 13.11.2008 kl. 05:50

6 Smámynd: Anna Guðný

Verður gaman að sjá þig með núna Unna min.

Takk fyrir kveðjuna Renata.

Við treystum að að það verði gott veður Milla mín og allir hressir.

Anna Guðný , 13.11.2008 kl. 12:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband