Leita í fréttum mbl.is

Örugglega flottur.

Mikið held ég að hafi verið gaman. Ég vildi að ég hefði getað verið þarna.

 images

Er hann ekki í Hekluúlpu þarna? Hvað finnst ykkur?


mbl.is Paul Simon hélt tónleika í Laugardalshöll
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Já hefði verið gaman að skella sér. Helvíti kuldalegur þarna kappinn.

KNús og kveðja !

JEG, 2.7.2008 kl. 00:17

2 identicon

Furðulegt að heyra svona komment. Þeir, sem ekki mættu, ættu að bíða eftir því að snjói. Þá gæti þeir hinir sömu hugsanlega ,,teikað" næsta bíl. Mesta heppnin væri e.t.v. sú að einkennisnúmerið væri PS 001 eða .... ?

Eiríkur St. Eiríksson (IP-tala skráð) 2.7.2008 kl. 00:28

3 Smámynd: Anna Guðný

Hm....

Eiríkur: Er ekki alveg að fatta. Ég veit ekki einu sinni hvort þú ert að tala í alvöru eða grínast.

Jeg: Skilur þú Eirík?

Skilur einhver hann???

Anna Guðný , 2.7.2008 kl. 00:39

4 Smámynd: Linda litla

Bíddu við..... er hann búinn að spila ?? Fer allt fram h já mér eða hvað ??

Linda litla, 2.7.2008 kl. 00:51

5 Smámynd: Anna Guðný

Jú jú hann var í kvöld, blessaður.

Anna Guðný , 2.7.2008 kl. 00:55

6 Smámynd: Huld S. Ringsted

Já það hefði sko verið gaman að sjá hann! 

Huld S. Ringsted, 2.7.2008 kl. 07:30

7 identicon

Jú mer sýnist þetta vera úlpa ættuð frá Heklu.    Hafðu það gott Anna.  Vantar þer bækur að lesa?? Hringdu þá í mig er með stafla af bókum sem eiga að fara!!!!

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 2.7.2008 kl. 12:01

8 Smámynd: Anna Guðný

Unnur já endilega kíkja á það. Hvað er númerið hjá þér?

Mitt er: 897-6074

Þið eruð minnsta kosti þrjár Unnur María á Akureyri.

Anna Guðný , 2.7.2008 kl. 15:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 201303

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband