Leita í fréttum mbl.is

Smíðavöllur dagur 3.

Smíðar ganga ótrúlega vel.

Veðrið hefur ekki verið eftir pöntun. Frekar kalt fyrstu tvo dagana. Og rigningin í dag, maður minn.

P7020004

Ein hliðin komin og byrjað á annarri.

Hundblaut en hafði hlýnað nokkuð frá í gær svo þetta var gaman. En samt búin að fá nóg.

P7020005

Vinnuskólastelpurnar að koma í hús líka.

Nú hefur almættið vökvað Akureyrarbæ alveg þokkalega og nú erum við tilbúin í sól og sælu.

Sæl að sinni.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

þetta skotgengur hjá smiðunum þínum.

Veðrið ja hér er enn kuldi og rok og nú er farið að rigna líka.

Knús til þín.

JEG, 2.7.2008 kl. 17:29

2 Smámynd: Helga skjol

Frábært hjá litluni og mikið er ég sammála þér með sól og sumaryl

Knús

Helga skjol, 2.7.2008 kl. 18:17

3 Smámynd: Renata

þetta gengur bara vel hjá þínum miðað við myndinar. Það er byrjað að rigna í RKV og það er allt svo myglulegt þá að maður veit að það er gott að hafa rigningu af og til.

knús á línuna

Renata, 3.7.2008 kl. 10:31

4 identicon

Takk fyrir innlitið og spjallið í gær

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 3.7.2008 kl. 12:09

5 identicon

Frábærir kofar!!! Vildi gjarnan fá einn svona í garðinn minn!.

Það riginir á Höfn en það stendur til bóta þar sem Humarhátíðin er að byrja....Þá er alltaf gott veður Gangi ykkur vel í smíðunum.

Kveðja frá Höfn Ragga

Ragga Bjarmalandsfrú... (IP-tala skráð) 3.7.2008 kl. 12:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 201354

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband