Leita í fréttum mbl.is

Íslendingabarinn á Tenerife!

Þið sem eruð að koma til Tenerife  á næstunni, þá er kominn íslendingabar á svæðið. Hann heitir

Picture 640

eins og þið sjáið.

 

Picture 642

Flottar á barnum

Valkirjan og Helga María.

 

Picture 643

 

Bændur af Svalbarðsströnd, Ómar og Anna Petra.

 

Picture 646

Starfsmennirnir á barnum

Kolbrún Björg, Ingunn Valdís og Andrés Bertelsen.

Frábær staður  og staðsetningin góð, horft beint út á ströndina.

Þau eru búin að ná að sýna beint frá Eurovision og Fegurðarsamkeppninni. Verður örugglega sýnt beint frá sem flestum uppákomum.

Sem sagt til hamingju íslendingar með barinn okkar á Tenerife.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Knúsknús

Róslín A. Valdemarsdóttir, 1.6.2008 kl. 19:26

2 identicon

Þetta er sko frábært. Athuga þennan bar í febrúar!!!!!!

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 2.6.2008 kl. 01:42

3 Smámynd: Helga skjol

Góða skemmtun á tenerife mín kæra.

Knús á ykkur öll í sólina

Helga skjol, 2.6.2008 kl. 07:20

4 Smámynd: Linda litla

Vona að það sé æðislegt hjá ykkur í sólinni. Hafið það gott, sólið ykkur og komið fallega kaffibrún heim.

Kveðja frá klakanum.

Linda litla, 2.6.2008 kl. 19:40

5 Smámynd: Renata

en skemmtilegt!

þó að ferðasjóður er búin í bili hjá okkur, þá fer þessi bar á lista "must see" í Tenerife. Vinkona mín var þar um Páska og kom brún og sæl heim, vonandi þú gerir það líka   

Renata, 3.6.2008 kl. 09:25

6 Smámynd: Erna

Ola,  njóttu lífsins

Erna, 3.6.2008 kl. 22:43

7 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

skemmtirðu þér ekki fallega... 

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 7.6.2008 kl. 00:28

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Blessuð Anna Guðný, ég hélt að þú værir bara hætt hef ekkert séð þig eða heyrt, er ég kannski úti í kuldanum? þú ert allavega ekki lengur inni sem bloggvinkona mín, og það er allt í lagi, en væri gaman að fá að vita það.
                             Knús til þín og skemmtu þér vel
                                     Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.6.2008 kl. 17:37

9 Smámynd: Dísa Gunnlaugsdóttir

sæl ég er ny komin heim af tenerife og leit aðeins á þennan bar vona bara að þetta verði aframm svona og gangi upp hjá þeim 

en hafðu það gott

Dísa Gunnlaugsdóttir, 10.6.2008 kl. 13:48

10 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Njótið lífsins

Anna Margrét Bragadóttir, 10.6.2008 kl. 19:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband