Leita í fréttum mbl.is

Sólin á Tenerife.

Eins og þeir sem hafa komið á þessa breiddargráðu vita, þá skín sólin hér beint að ofan. Og ég með minn lubba þarf hatt á morgun. Búið að vera æðislegt hérna, eins og við var að búast.Krakkarnir í sæluvímu og vilja flytja hingað, en það vildu þau nú líka þegar við fórum til Danmerkur í fyrra. Fullt af Akureyringum hérna og hér spjallar maður við gamla vinnufélaga. Gaman að því.En munurinn á þeim hér já og okkur líka er að hér höfum við tíma til að spjalla sem maður gefur sér ekki oft til heima. Fóru í göngu í gærkveldi   og kíktum á ströndina. Í dag var svo sundlaugin prófuð af flestum, ég prófa hana á morgun. Annars skilja þeir hérna ekki þetta með "upphitaða" sundlaug. Ég er svoddan chicken að ég þoli engann kulda og já við skulum segja að það sé beðið eftir að ég þori í laugina.Ég og "þeir hér" leggja sem sagt ekki sama skilning í orðið upphitað. Ég og unglingurinn erum að fara í verslunarferð í fyrramálið, rosa gaman. Veit ekki hvort ég get sett inn myndir. Get ekki notað fartölvuna. Bara tölvur í lobbýinu og þó þær séu svo flottar að þær tali íslensku þá eru þær  samt bilaðar stundum.

 

En hafið það gott í sólinni heima.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Sólarknús á ykkur. Kveðja úr sveitinni.

JEG, 28.5.2008 kl. 22:51

2 identicon

Já er þetta ekki yndislegt???  Sigga sagði alltaf að eg væri með fiskablóð þegar eg henti mer í ís-kalda laugina. Það tók þær hinar meira en viku að þora út-í.  Takk fyrir kveðjuna frá sætu strákunum!!!!!!          

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 28.5.2008 kl. 23:11

3 identicon

Gaman að allir eru glaðir og ánægðir á Tenerife... Nú styttist í Danmörk hjá mér og minni fjölsk. Bestu kveðjur úr rigningunni á Höfn...

Ragga (IP-tala skráð) 29.5.2008 kl. 13:08

4 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Knús á ykkur úti

Róslín A. Valdemarsdóttir, 29.5.2008 kl. 13:13

5 Smámynd: Renata

Það er svo gott að vera í sólinni :)

knús á línuna :)

Renata, 30.5.2008 kl. 13:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband