Leita í fréttum mbl.is

Hverjir sitja í þessari nefnd?

Það væri nú gaman að heyra ef einhver veit, hverjir sitja í nefndinni. Þetta hljómar mjög  fallega og verður spennandi að sjá hvað kemur út úr störfum nefndarinnar.
mbl.is Stefnt að samræmingu kynningarstarfs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það kemur fram í fréttinni hverjir sitja í nefndinni.

Svafa Grönfeld, rektor við Háskólann í Reykjavík og formaður nefndarinnar, sagði á fundinum að álag á ímynd Íslands hefði verið  mikið að undanförnu. Ásamt henni sátu í nefndinni  Finnur Oddsson, framkvæmdastjóri Viðskiptaráðs, Jón Karl Ólafsson, forstjóri JetX/Primera Air, Martin Eyjólfsson, sviðsstjóri viðskiptasviðs í utanríkisráðuneytinu, Svanhildur Konráðsdóttir, sviðsstjóri menningar- og ferðamálasviðs Reykjavíkurborgar og Sverrir Björnsson, framkvæmdastjóri hönnunarsviðs Hvíta hússins. 

Hjördís Björnsdóttir (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 12:26

2 Smámynd: Anna Guðný

Er ekki allt í lagi með mig. Ég sá bara ekki nöfnin í fyrra skiptið en svo þegar ég leit núna sá ég þau öll.

Hjördís, takk fyrir þetta.

Anna Guðný , 7.4.2008 kl. 12:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 201304

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband