Leita í fréttum mbl.is

Til hamingju með það.

Mikið finnst mér huggulegt að fá eina svona fallega og venjulega frétt. Af venjulegu fólki senm tekst á við óvenjulegar aðstæður. Og ef einhverjum finnst hún/hann hafa upplifað jafnmerkilegt en nota bene verður að vera jákvætt þá endilega komið með það hérna.Mér finnst nefninlega fólki almennt finnast jákvæðar fréttir verða að vera svo stórar og miklar til að vera viðurkenndar sem frétt. Og allir vita jú að okkur veitir ekki af fleiri jákvæðum fréttum.Er einhver að fatta þetta hjá mér?
mbl.is Giftist inn í indverska fjölskyldu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Afhverju í andskotanum er þetta samt fréttnæmt???? Fullt af fólki er kvænt útlendingum.

Andri (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 03:03

2 Smámynd: Helga skjol

Anna.Við verðum alla vega í sama hverfi og það besta hverfi bæjarns,ég flyt í strandgötuna en ekki samt í þá íbúð sem auglýst var í dagskránni,þessa fékk ég eftir spæjaraleiðum

Helga skjol, 7.4.2008 kl. 06:55

3 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Sammála fyrsta ræðumanni.

Hafðu góðan dag vinan

Kristín Gunnarsdóttir, 7.4.2008 kl. 10:27

4 Smámynd: Anna Guðný

Helga spæjari

Kristín: Takk fyrir bloggvináttuna

Anna Guðný , 7.4.2008 kl. 10:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 201354

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband