Leita í fréttum mbl.is

Er þá málið....

að sleppa því að fara á hana? Alltof sjaldan sem ég nenni að horfa á heila bíómynd, hvað þá að fara í bíó.
mbl.is Þunglyndir í kjölfar Avatars
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörg

Nei, það er ekkert endilega "málið" að sleppa því að sjá hana, vegna þess að eitthvað fólk úti í heimi á internetinu fer eitthvað að væla yfir því hvað mannkynið sé ógeðslegt. Þetta er góð og vel unnin mynd.

Sigurbjörg, 18.1.2010 kl. 09:51

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ég er ekki búin að finna áhugann á að fara á hana. Algerlega óháð því að ég gæti hugsanlega fallið í feitt þunglyndi að henni lokinni

Birna Dúadóttir, 18.1.2010 kl. 10:29

3 identicon

Þér er alveg óhætt að fara á þessa mynd Anna Guðný hún er bara eins og hver önnur ævintýramynd. Maður fær samt að horfa á ótrúlega fegurð og ást í samfélagi sem ber virðingu fyrir dýrunum og náttúrunni og ég held að það sé það sem veldur þunglyndi hjá þessu fólki, það vildi að þetta væri svona hjá okkur. Við vonum bara að jörðin verði einhvern tíma svona staður. Draumalandið. En það er líka mikill áróður á stríðsljótleikann og hvernig maðurinn valtar yfir allt og alla með sínum stríðstólum. Ég hef ekki fundið fyrir neinu þunglyndi eftir að hafa séð þessa mynd og engin sem ég þekki heldur höfum við talað um þá ótrúlegu ást og fegurð sem í henni er og að jörðin okkar gæti verið svona staður.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 18.1.2010 kl. 11:38

4 Smámynd: Erna Evudóttir

Ekki farin að langa ennþá kannski líka vegna þess að það er ekkert bíó hérna í fámenninu

Erna Evudóttir, 18.1.2010 kl. 14:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 201287

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband