Leita í fréttum mbl.is

Anda á milli og lesa rólega.

Þrjú leikskólabörn skutu leikskólakennarann og foreldraaaaaa........    nei bíddu spóla til baka.

Þrjú leikskólabörn skutu leikskólakennurum, foreldrum sínum skelk o.s.frv.

Fyrstu sekúndurnar sem ég var að lesa þetta voru ja, allavega ég ákvað að byrja aftur. Það sem sagt skiptir máli stundum hvernig orðaröðin er.


mbl.is Leikskólabörn reyndu að flýja til Afríku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Æi...

Jónína Dúadóttir, 17.1.2010 kl. 06:49

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Hehehe

Erna Evudóttir, 17.1.2010 kl. 13:59

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Snilld

Birna Dúadóttir, 17.1.2010 kl. 15:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 201286

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband