Leita í fréttum mbl.is

Góðir punktar þarna....

sem mér finnst alveg vantar þegar ég hlusta á þá sem finnst að við ættum að borga.

breskir og hollenskir innstæðueigendur völdu sjálfir að taka áhættu með því að leggja peninga sína inn á íslensku netreikningana. Þeir voru lokkaðir með loforð um háa vexti, en á móti kom að áhættan var einnig há og það hefðu þeir átt að gera sér grein fyrir.

 

Trúlega er þetta það sem ég er ósáttust með. Ég hef ekkert, ekki orð heyrt frá bresku eða hollensku stjórninni um að þeir innistæðueigendur hafi á neinn hátt borið ábyrgð þó svo að þeir hafi vitað að þetta væri áhætta. Held að þetta sé skoðun margra. Það hleypur í mann kergja og nautið í mér spyrnir við og vill þá ekki borga.

Ég held að það væri allt önnur almenn skoðun í landinu í dag vegna Ice save ef bretar og hollendingar hefðu strax tekið á sig hluta af ábyrðinnni í orði.

Hvað segið þið hin?


mbl.is Norðmönnum ber að aðstoða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna Evudóttir

Jú alveg rétt hjá þér, þeir Bretar sem ég hef talað við segja þetta líka : þetta fólk var að taka áhættu og vissi það alveg!

Erna Evudóttir, 18.1.2010 kl. 14:52

2 Smámynd: Anna Guðný

Já einmitt. Á ekki von á að þú þekkir marga í bresku ríkisstjórninni svo ég geri ráð fyrir að þetta sé almenningur sem þú talar um. Svo hafa komið ýmsu fræðimenn og eitthvað svipað. Eru þá bara ríkisstjórnir landanna eftir? 

Anna Guðný , 18.1.2010 kl. 15:26

3 Smámynd: Agla

Já, Trúlega mikið til í þessu. Viðhorfin væru önnur er bretar og hollendingar hefðu strax tekið á sig hluta af ábyrgðinni, ekki bara í orði, heldur líka í verki.

Í rauninni alveg stórmerkilegt að þessir bresku og hollensku Icesaveinnistæðueigendur skuli hafa haldið að hægt væri að treysta útibúum Íslenskra banka erlendis.

Það hefði kannski verið rétt mátulegt á þá ef ríkisstjórnir þeirra hefðu látið sig innistæðutap þeirra engu skipta.

Ég er samt fegin að þessi litla innistæða sem ég á í íslenska bankaútibúinu sem ég skipti við virðist vera tryggt enn sem komið er.

Agla, 18.1.2010 kl. 15:30

4 Smámynd: Anna Guðný

Kannski treystu þeir ekki endilega betur. Er það ekki gamla góða græðgin sem var að völdum þarna eins og á svo mörgum öðrum stöðum. Sé svo sem ekki mikinn mun á þeim eða pappírspésunum okkar , nema þá helst upphæðir.

Anna Guðný , 18.1.2010 kl. 15:47

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Auðvitað var þetta fólk að taka áhættu með peningarna sína vitandi vits, í von um skjótfenginn gróða....

Jónína Dúadóttir, 18.1.2010 kl. 15:49

6 Smámynd: Agla

Það vill svo til að ég þekki nokkra Hollendinga sem settu pening inn á Icesavereikninga í Hollandi en það voru bara Íslandsvinir sem héldu sig vera að styðja útrás íslenskra fyrirtækja og höfðu líka heyrt að vextir á Íslandi væru almennt mikið hærri en þeir voru vanir í Hollandi svo þeim fannst þetta ekkert skrýtið, bara gott að fá háa vexti og versla við íslenskt fyrirtæki.

Þessir kunningjar mínir eru bara vanaleg fólk, sem lagði inn smáupphæðir, svo ég er fegin að þau fengu inneigninga greidda af hollenska ríkinu. Það er náttúrulega verra ef við, börn okkar og barnabörn þurfum að borga þetta allt til baka með vöxtum og vaxtavöxtum

Agla, 18.1.2010 kl. 16:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 201286

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband