Leita í fréttum mbl.is

Copy paste Bloggarakaffi

Bloggarakaffi

Set hérna inn færsluna sem ég skrifaði fyrir nokkrum dögum um kaffihús og grill og fleira.

Við höfum svo gaman að því að hittast og skemmta okkur, bloggararnir hérna fyrir norðan að við verðum að hittast svona einu sinni í mánuði. Og því er komið að því laugardaginn 28. mars.

Meiningin er að vera á sama stað á sömu stundu og síðast þ.e.

Kaffi Karolína kl. 16.00

Ég mun hafa samband og biðja um að eitthvað verði af tertum handa okkur. Smile

Svo er meiningin að skipta um laugardag þannig að næsti hittingur verði svo 2.maí.

Gaman að því mikill áhugi er hérna að nú þurfum við að hleypa að vaktavinnukonunum sem eru á "hinni vaktinni" svo þær geti verið með.

Næsti þar á eftir myndi vera 6. júní, er ekki þá kominn tími á hana Dóru vinkonu okkar á Laugum að standa við stóru orðin og bjóða í heimsókn?

Hvernig líst ykkur á þetta?



« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þetta líst mér stórvel á

Jónína Dúadóttir, 24.3.2009 kl. 09:26

2 identicon

Þetta er bara fínt Anna mín þú ert góður skipuleggjar

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 01:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 201351

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband