Leita í fréttum mbl.is

Frábært framtak.

Og það að þeir skuli endalaust ætla að bæta við. Við, ég og yngri börnin verðum með einn svona skika. Unglingurinn hefur mjög takmarkaðan áhuga. En ég efast ekki um að við eigum eftir að skemmta okkur með að fara þarna og vökva og svona. Gott að fá aðstoðina líka. Svo getum við kannski fært okkur í sveitina á næsta ári.
mbl.is Matjurtagarðar rjúka út
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Auður Proppé

Mikið er ég sammála þessu, góð hugmynd og greinilega margir að notfæra sér þetta.  Ég er svo heppin að vera með þenna fína matjurtagarð hér úti í garði, nennti ekki síðasta sumar en ætla mér alveg örugglega að notfæra mér þetta í sumar.

Knús í daginn þinn elskuleg.

Auður Proppé, 24.3.2009 kl. 05:24

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Flott !

Jónína Dúadóttir, 24.3.2009 kl. 08:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband