Leita í fréttum mbl.is

Hlýtur að taka á.

Það getur ekki annað verið. Mér skilst að þessi maður sé gallharður sjálfstæðismaður en svo hef ég líka heyrt að hann sé mjög klár náungi. En hefur hann fengið að njóta sín?
mbl.is Seðlabankastjóri í veikindaleyfi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: H G

Er þessi gallharði, klári náungi með menntun til starfs seðlabankastjóra? Það væri yndæl tilbreyting.

H G, 10.10.2008 kl. 07:03

2 Smámynd: Anna Guðný

Já, satt segirðu. En hvað þarf til þess? Ætli íslendingar hafi einhverntímann farið eftir eðlilegum kröfum í þeim málum?

Anna Guðný , 10.10.2008 kl. 07:12

3 identicon

Hvaða menntun viljið þið að seðlabankastjórar hafi?? Þessi maður er hagfræðingur og búinn að vinna í seðlabankanum frá því nítjánhundruðsjötíuog eitthvað lítið. Hann hefur því haft bæði menntun og mikla reynslu af sviðinu þegar hann sóttist eftir starfi bankastjóra.

Oddný (IP-tala skráð) 10.10.2008 kl. 07:59

4 Smámynd: H G

Oddný! þú svaraðir spurningunni og ég er alveg sammála þér. Maðurinn hefur menntun til starfsins :) - Bitlingaráðningar bæði í Seðlabanka og annarsstaðar hafa verið fremur regla en undantekning fram að þessu. Því var spurt.

H G, 10.10.2008 kl. 08:19

5 Smámynd: Anna Guðný

Ok, segum að hann hafi það sem til þarf. Þá er það hin spurningin, hefur hann fengið að njóta sín?

Anna Guðný , 10.10.2008 kl. 08:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (12.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 201341

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband