Leita í fréttum mbl.is

Hlýtur að vera til upptaka.

Ég meina, það er algjörlega eðlilegt að eitthvað skolist þegar menn eru að tala saman, hvað þá ef annar fær að talasitt móðurmál en hinn ekki. Stundum meira að segja mismæli ég mig á mínu móðurmáli.  Eins og ástandið er núna, vel á minnst ekkert gott í Bretlandi heldur. Slaka á,  fá staðfestingu, ekki bara æða af stað í hysteríu. 

Slökum nú á og tökum einn Júlla Júl á þetta.

Knús í hvert hús.


mbl.is „Sagði honum að við stæðum við yfirlýsingar“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Heil og sæl

Veit að svona viðtöl eru tekin upp. Árni Matthísen er lærður í Bretlandi og því algjörlega út í hött að halda því fram að hann tali ekki þokkalega ensku. Miðað við það sem ég hef lesið um Brown, þá kemur þetta ekkert ógurleg á óvart. Þetta á eftir að koma í bakið á þem félögum

Sigurður Þorsteinsson, 11.10.2008 kl. 21:42

2 Smámynd: Anna Guðný

Já , á voná því líka.. Við vitum alveg að Árni talar þokkalega ensku. En málið er að það er svo auðvelt að heyra vitlaust eða mismæla sig. Ég geri það sjálf stundum á mínu ástkæra ylhýra. En engin smá viðbrögð, maður minn.

Hafðu það gott

Anna Guðný , 11.10.2008 kl. 23:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 201284

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband