Leita í fréttum mbl.is

Kofabyggð 3.

Smíðavinnan gengur svona upp og niður. Rólega, en allt í rétta átt. Unglingurinn varð eftir hjá bróður sínum í dag og nú er að koma mynd á kofann.

Henni fannst bara gaman og ég býst við að hún prófi aftur.

P7100025

Þakið komið á öðru megin og þá tók nú ekki langan tíma að klára hinum megin.

Mamma tók líka hamarinn í hönd og aðstoðaði.

 

P7080006

Sjáðu, víst er sár þarna.

P7090010

Valkirjan í sveiflu.

 

P7090012

 Þetta tekur á maður.

P7090017

Og taka þetta svo. Eins og þið sjáið eru kofarnir komnir mislangt  á veg og það er það góða við þetta verkefni þeirra. Það er enginn á undan eða á eftir. Þeir sem eru fyrstir eru jafnvel margir saman og eiga eftir að gera fleiri.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Mikið rosalega er þetta sniðugt!
Mig langaði alltaf að gera eitthvað svona þegar ég var yngri, en aldrei fékk neinn þessa hugmynd í kollinn...

Róslín A. Valdemarsdóttir, 10.7.2008 kl. 18:25

2 Smámynd: Anna Guðný

Ekki of seint. Nú geturðu komið með þessa hugmynd til bæjarins og tekið síðan að þér að aðstoða krakkana. Þessir strákar sem eru hér hafa varla snert hamar fyrr en eru frábærir með krakkana samt.

Anna Guðný , 10.7.2008 kl. 18:37

3 Smámynd: Renata

þetta gengur frábært hjá þeim, færðu ekki tilfinningu að börn munu bráðum flytja að heima í nýja húsið? hihihi

Renata, 10.7.2008 kl. 19:53

4 Smámynd: Anna Guðný

Renata: Jú, þau flytja trúlega að heiman en það verður samt sem betur fer bara út á lóð hjá okkur.

Anna Guðný , 10.7.2008 kl. 20:07

5 Smámynd: Erna

Flott þetta, verður svo málað á utan? Kveðja til þín Anna mín. Ég er lítið að tölvast núna vegna þess að heimilistölvan er biluð og kallinn minn kemur ekki heim fyrr en um mánaðarmót og ég læt hann um að meta það hvort við þurfum að kaupa nýja eða hvort hægt sé að gera við þessa gömlu.En á meðan fæ ég að nota makkann hennar Írisar minnar sem ég er nú ekki mjög flink á. Kveðja.

Erna, 10.7.2008 kl. 21:06

6 Smámynd: Anna Guðný

Takk fyrir innlitið Erna mín. Jú jú það á að mála. Búið að panta bleikt á annan. 

Vel á minnst, hefur einhver séð bleikan smíðakofa?

Anna Guðný , 10.7.2008 kl. 22:07

7 Smámynd: JEG

Þetta er að verða ferlega flott hjá þeim.

Sólarknús á þig essgan.

JEG, 10.7.2008 kl. 23:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 201353

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband