Leita í fréttum mbl.is

Man eftir þessu!

Mikið er ég ánægð með þetta framtak þeirra.

Hrikalega var ég orðin þreytt á þessu. Sem betur fer búin með þennan pakka. Svo man ég að mér fannst oft fólk héldi að það hefði eitthvað meiri rétt á að leggja ölöglega ef ekki var pláss til að leggja löglega. Ef það var snjór og lítið pláss fyrir bílinn, þá mætti leggja nánast hvar sem er. Líka þegar eitthvað mikið var um að vera, eins og útiskemmtanir á 17. júní og svoleiðis. Og þá voru einmitt miklu fleiri gangandi og þar að leiðandi fleiri með barnavagna, nú eða í hjólastólum.Svo var ég ýtandi vagninum upp og niður að troðast á milli bíla jafnvel. Fyrst bara ég með vagninn, svo með gangandi barn með mér seinna. Úff.

Hafið það gott í dag.


mbl.is Gangstéttir eru ekki ætlaðar fyrir bíla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 201302

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband