Leita í fréttum mbl.is

Hvar eru allir???

Ljósmæður flýja stéttina, sjúkraliðar flýja stéttina, kennarar flýja stéttina, leikskólakennarar flýja stéttina,  Örugglega fleiri sem flýja sína stétt en hvert fer allt þetta fólk. Er endalaust pláss í háskólum landsins? Er það ekki eini staðurinn sem mikið aðsókn er? Og færri komast að en vilja?

Bara að hugsa.


mbl.is Fjörutíu prósent ljósmæðra munu hætta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Kannski þegar ég verð komin á steypirinn verð ég að fæða barnið alveg sjálf.... hver veit!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 16.6.2008 kl. 19:08

2 identicon

Hver hefur áhuga að fá 264.000 þúsund fyrir 6 ára háskólanám ?

Það eru grunnlaun ljósmæðra.., Ekki ég.

Magga (IP-tala skráð) 16.6.2008 kl. 20:06

3 Smámynd: Erna

Það er nefnilega það. Væri ekki upplagt að hugsa út í og kynna sér það áður en farið er í svona nám?

Erna, 16.6.2008 kl. 20:16

4 Smámynd: Anna Guðný

Róslín min , ég skal mæta.

Magga: Ef þú hefur lesið með opnum og jákvæðum huga þá hefðirðu séð að það stendur ekkert um að mér finnist ljósmæður fá of há eða nóg laun. Heldur taldi ég upp fjölda starfsgreina og spurði hvert allt þetta fólk færi. Og málið er að ég hef grun um að sem flestir fari í háskóla aftur og mennti sig meira og hvað þá?

Anna Guðný , 16.6.2008 kl. 20:17

5 identicon

Nú er bara fyrir ríkisstjórninga að standa við stóru orðin frá því í kostningabaráttunni

að jafna launamun kynjanna, ljósmæðrastéttin er kvennastétt og

að meta menntun, ljósmæður er með lengstu háskólamenntunina innan BHM

Áfram ljósmæður í kjarabaráttunni

Hrafnhildur Ólafsdóttir (IP-tala skráð) 16.6.2008 kl. 20:36

6 identicon

Ég er sammála þér Hrafnhildur, lögfræðingur sem vinnur hjá ríkinu og er með 5 ára háskólanám, er með 463.000 þúsund í grunnlaun.

Magga (IP-tala skráð) 16.6.2008 kl. 20:47

7 Smámynd: Anna Guðný

Hrafnhildur og Magga: Frábært, Takk fyrir, þetta vissi ég ekki.

Stundum finnst mér nefninlega "allir" segjast hafa dregist afturúr, og afturúr hverjum þá?

Ein spurning stelpur: Vitiði eitthvað hvað verður um alla karlmennina sem hafa síðustu í "góðærinu" unnið fjármálaráðgjafafyrirtækjunum? Vá langt orð maður, ekki skrýtið að þeir voru svona "important"

Anna Guðný , 16.6.2008 kl. 20:58

8 Smámynd: Erna

Hef ekki hugmynd Anna min, þeir eru allavega ekki að vinna í aðhlynningu á mínum vinnustað.

Erna, 16.6.2008 kl. 22:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 201287

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband