Leita í fréttum mbl.is

Hótelið okkar á Tenerife.

POOL 1

Myndir frá Gala hótelinu á Tenerife þar sem fjöskyldan eyddi síðustu tveim vikum.

 

TERRACE BAR AMAZONAS

Þessi mynd gæti verið tekin af svölunum hjá okkur. 100 metrar á ströndina.

 

Paddle_Pool1

 Barnalaugin.

M2578_TEN-Hotel-Gala-09

Ótrúlega glæsilegt.Okkar herbergi var ca. þetta aðeins til vinstri frá miðju., brúnn depill. Gætu verið dyrnar. Útsýnið jafnfallegt frá svölum og úr dyragáttinni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ekkert smá flott!!
Velkomin heim

Róslín A. Valdemarsdóttir, 11.6.2008 kl. 23:47

2 Smámynd: Gunnlaugur B Ólafsson

Fr´bært að fara í svona frí. Vorum á Mallorca fyrir viku síaðan. Mbk, G

Gunnlaugur B Ólafsson, 12.6.2008 kl. 00:16

3 Smámynd: Linda litla

Vá, þetta er æðislegt. Væri til í að vera þarna.

Linda litla, 12.6.2008 kl. 01:13

4 Smámynd: Renata

Velkomin heim

mér sýnist hótelið bara glæsilegur , leiðinlegt að heyra með frystikistur og ísskáp, enda ekkert jafn svekkjandi en að koma heim eftir frii beint í að taka til

Renata, 12.6.2008 kl. 08:05

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Velkomin heim Anna Guðný mín, ég sé að þið hafið haft það glæsilegt.
                          Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 12.6.2008 kl. 14:47

6 Smámynd: JEG

Já það er nú ekkert slor þarna segji ég nú bara. Ekki það að ég hafi farið og prufað og á ekki von á að prufa. Ja nema ef ég vinn í lottó sem eru litlar líkur þar sem maður vinnur ekki nema að spila með hehe....

En velkomin heim og "heima er best"

JEG, 12.6.2008 kl. 16:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 201286

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband