Leita í fréttum mbl.is

Sveitaferðin

Fórum í sveitaferð í morgun með valkirjunni. Rigning en milt þannig að þetta var bara rosa gaman.

P5190012

Lítil grísastelpa og lítil mannastelpa.

 

P5190013

Meee!!

 

P5190020

Berenika að halda á lambi í fyrsta skipti á ævinni.

P5190026

Róbert með pabba sínum.

 

P5190005

Aðalmömmurnar.

 P5190018

Stórar stelpur úr 3. bekk. Indira og Enóla.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Renata

Það er alltaf svo gaman fyrir börn að sjá nýfædd "lambabörn", jafnvel ég - stórborgamanneskja hafði lúmsk gaman að fara í sveitó og skoða litlu sætu lömb, þegar unglingin mín var litið

Renata, 19.5.2008 kl. 15:55

2 identicon

mér langar í svona grís ...

frú breiðfjörð ;) (IP-tala skráð) 19.5.2008 kl. 17:01

3 identicon

hæ hæ

þið voruð allavega heppin að fá að sjá lítil lömb það var nú ekki mikið af þeim þegar við fórum.

En flottar myndir en mig langar samt ekki í svona grís hehehe

Hulda (IP-tala skráð) 19.5.2008 kl. 17:09

4 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Ég elska sveitina.....vildi að ég hefði aðgang að henni á bara fullorðin og hálf fullorðin börn þannig að ekki get ég dröslast með þeim í svona ferðir....hehe

skrapp í mývatnssveit í gær og tapaði mér af einskærri gleði yfir að sjá lömb, hænur og aðrar skepnur 

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 19.5.2008 kl. 17:18

5 Smámynd: JEG

Daglegt brauð hjá mér þessa dagana. En þau hafa svo gaman að þessu. Kveðja úr sveitinni.

JEG, 19.5.2008 kl. 17:33

6 Smámynd: Anna Guðný

Já þetta var svo sem daglegt brauð hjá mér þegar ég var að alast upp í sveitinni. En börnin mín hafa alltaf jafn gaman af þessu. Þegar mín litla heyrði að við værum að fara í sveitina okkar þá sagði: Já, en það eru bara lömb og svo hestarnir suður á túni. Ekki einu sinni hundur eða köttur lengur. Svo að hún fær heilmikið út úr því að sjá geitur, ref, kanínur og fleira.

Frú Breiðfjörð: Þú færð engann grís Blowing Bubble

Krumma min: Ég skal bara renna með þig í svetina mína. 5 mínútur að keyra og síðast voru tvo lömb að fæðast í morgun. 



Hulda: Ég sé ykkur Hjölla fyrir mér slátrandi einum á eldhúsbekknum. Thumbs Up 

Anna Guðný , 19.5.2008 kl. 19:35

7 Smámynd: Linda litla

Ég elska sveitaferðir, mér líður alltaf eins og krakka þegar að ég kemst í lömb og önnur lítil dýr í sveitinni.

Linda litla, 20.5.2008 kl. 09:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 201285

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband