Leita í fréttum mbl.is

Vika í ferðalagið

Þá er kominn sunnudagur eina ferðina enn og tíminn líður svo hratt að ég hef bara ekki við að skipta um. Ég verð orðin áttræð áður en ég veit af.  Faint 

Nú er heldur betur farið að telja niður fyrir Tenerife. Næsta sunnudag leggjum við af stað og meiningin er að gista í borg óttans eina nótt og færa sig svo í Innri Njarðvík og taka seinni nóttina þar. Það hefði verið gaman að taka þá fyrri í Borgarnesi en unglingurinn á tíma hjá augnlækni kl. 09.00 á mánudagsmorgun og við erum ekki alveg að nenna á fætur um sólarupprás.

Fengum heimsókn hér í gær. Sólveig mætti með græjurnar og hárið af gaurnum af med det samme.

 

P5170003

Eiginmaðurinn kom  heim í dag, lönduðu á Eskifirði og brenndu svo inneftir.

 

Ýmislegt í gangi , eins og venjulega. Keyrði unglinginn  í þorpið, var að fara að passa. Keyrði svo valkirkjuna stuttu seinna, líka í þorpið. Hún fór í afmæli.

P5180015

Komin í veisludressið.

Seinna í dag, eftir að eignmaðurinn  kom heim fórum við svo í sveitina. Hittum þar þrjá bræður mína og kíktum aðeins á lömbin og svona. Þrjár eftir að bera að bera og því kíkjum við á þær í fyrramálið.

Í fyrramálið er meiningin að fara með 1. og 3. bekk í skólanum í sveitaferð út að Krossum. Það verður mikið fjör. Valkirjan ekkert smá ánægð yfir því að pabbi komist líka með, svo oft sem hann er að missa af allskonar ferðum og uppákomum tengdum börnunum.

Svo tóku við nokkur vinnutengd símtöl eftir að við komum heim. Eftirfylgni á nýjum viðskiptavinum, alltaf gaman að heyra þegar fólki er farið að líða betur strax á fyrstu dögum. Og redda vaktinni minni á morgun svo ég komist í ferðina.

Eigiði góða vinnu viku






« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Eigðu góða ferð og farið varlega. Kveðja úr sveitinni.

JEG, 19.5.2008 kl. 00:32

2 identicon

Það liggur við að eg öfundi ykkur að vera að fara á Tenerife      Bara góð öfund .

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 19.5.2008 kl. 01:19

3 Smámynd: Tiger

  .... nú er ég abbó sko! Það eru heilir 3 mánuðir í mitt ferðalag - og jamm ég tel sko niður. Vonandi verðið þið heppin með veður og vonandi hafið þið það æðislegt. Glæsileg valkyrjan þín litla og ekki er guttinn verri. Knús í þína átt og eigðu ljúfa viku framundan!

Tiger, 19.5.2008 kl. 02:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband