Leita í fréttum mbl.is

Holl lesning fyrir alla.

Sagan segir að tveir vinir hafi gengið í eyðimörk.

 Á leiðinni fóru þeir að rífast og annar vinurinn gaf hinum létt á kjammann.

Honum sárnaði, en án þess að segja nokkuð skrifaði hann í sandinn :

Í DAG GAF BESTI VINUR MINN MÉR EINN Á "ANN "

Þeir gengu áfram þangað til þeir komu að vatnslind og þar fóru þeir út í.

Vinurinn sem hafði orðið fyrir hinum áður var nærri drukknaður, 

 en var bjargað af vini sínum. Þegar hann hafði jafnað sig, risti hann í stein :

Í DAG BJARGAÐI BESTI VINUR MINN MÉR FRÁ DRUKKNUN " 

Vinurinn sem bæði hafði veitt honum tiltal og bjargað honum spurði :  

 þegar ég sló þig, skrifaðir þú í sandinn og núna skrifar þú í steininn.

Af hverju ? 

Hann svaraði : þegar einhver gerir þér eitthvað íllt áttu að skrifa það í sandinn,

þar sem vindur fyrirgefningar getur eytt því. 

 En þegar einhver gerir þér eitthvað gott, þá áttu að grafa það í stein,

þar sem enginn getur eytt því.

Lærðu að skrifa sárindi þín í sandinn  og grafa hamingju þína í stein !

Eigiði góðan og enn betri helgi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Renata

takk fyrir pistil

og eigðu skemmtilega helgi

Renata, 16.5.2008 kl. 15:07

2 Smámynd: Erna

Frábær dæmisaga. Takk og góða helgi

Erna, 16.5.2008 kl. 22:24

3 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Góða færsla takk fyrir hana og góða helgi ;)

Anna Margrét Bragadóttir, 16.5.2008 kl. 22:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 201283

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband