Leita í fréttum mbl.is

Ha ha!

Konan mín hringdi í mig í gær og sagði að

nú ætti hún skilið að ég færi með hana

 á virkilega dýran stað þegar við værum búin að vinna…


Hún ætti það skilið……

 You’re The Best  Spaz Belly Laugh

 Svo ég fór með hana á bensínstöð!!     








« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Hahaha.... já mikið til í þessu. Knús á þig góða og eigðu góða nótt.

JEG, 16.5.2008 kl. 01:25

2 Smámynd: Erna

   Nú styttist óðum í ferðina þína er ekki kominn smá tilhlökkun í kotið hjá þér? Ég verð mætt á ströndina eftir fimm daga  Kveðja til þín og þinna Anna mín.

Erna, 16.5.2008 kl. 10:03

3 Smámynd: Anna Guðný

Jú jú spennan magnast. Í morgun vorum við  að ræða um það að nú ættum við bara eftir að vakna einn mánudag í skóla á þessu skólaári.  Eiginmaðurinn kemur svo heim á sunnudag og byrjar undirbúningur þá að fullu. Góða skemmtun á ströndinni.

Anna Guðný , 16.5.2008 kl. 11:05

4 Smámynd: Renata

hahahahaha

Renata, 16.5.2008 kl. 11:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 201285

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband