Leita í fréttum mbl.is

Sært stolt.

Blessaður kallinn, ekki enn búnn að jafna sig á því að hafa ekki unnið. Crying Into Tissue 

Annars að Eurobandinu: Frábært lag, frábært video og þau öll bara frábær.  Spaz 

Nóg fyrir mig.

Gangi þeim vel. Vona að þau komist upp í aðal. Ef ekki, samt frábær.






mbl.is Skilja ekki Júróvisjón
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Sigurður

veit ekki alveg af hverju hann telur sig yfir alla hafinn

bendi á mín skrif:
http://gislisigurdur.blog.is

Gísli Sigurður, 11.5.2008 kl. 06:21

2 Smámynd: Linda litla

Nei hann sættir sig ekki við neitt ef að það gengur ekki út á hann.

Linda litla, 11.5.2008 kl. 09:41

3 Smámynd: Helga skjol

Eigðu góðan Mömmudag Anna mín

Helga skjol, 11.5.2008 kl. 12:08

4 identicon

Til hamingju með daginn!!    Já sá er aldeilis sár

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 11.5.2008 kl. 12:25

5 Smámynd: Huld S. Ringsted

Æ hann er hallærislega tapsár guttinn, ég hélt að svona eltist af fólki!

Til hamingju með daginn Anna

Huld S. Ringsted, 11.5.2008 kl. 13:06

6 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Eurobandið er æðislegt!
Knús

Róslín A. Valdemarsdóttir, 11.5.2008 kl. 14:27

7 Smámynd: Erna

Hamingjuóskir með daginn Anna mín

Erna, 11.5.2008 kl. 15:21

8 Smámynd: Anna Guðný

Til hamingju öll sömul annað hvor tmeð ykkur sjálfar nú eða mömmu.

Anna Guðný , 11.5.2008 kl. 16:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 201319

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband