Leita í fréttum mbl.is

Tilbúinn,viðbúinn, nú.

Eins gott að gleyma sér ekki á morgun. Ekki trúa neinu nema því sem maður vill.
mbl.is Salernisgjald hjá Ryanair
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna

Ekki reyna að segja mér neitt í dag, ég trúi engu . Annars er ég nú frekar auðveld bráð þegar kemur að einhverju svona og það vita börnin mín. Bíð eftir að vita hvað þeim dettur í hug í dag, en þeim skal ekki takast það  Læt þig vita ef ég hleyp 1.apríl.

Erna, 1.4.2008 kl. 10:05

2 Smámynd: Anna Guðný

Úff, ég held að ég sé alveg ótrúlega auðveld líka.  Ég gleymi þessu alltaf. En eg vildi ekki vera kennari í dag. Stóra mín var í morgun að upphugsa eitthvað nógu kvikindislegt fyrir sinn kennara. Þannig að ég get nú ímyndað mér hvernig það er hjá hinum. Eigðu ljúfan dag.

Anna Guðný , 1.4.2008 kl. 10:31

3 identicon

hahaha agla rún ætti að leggja þetta fyrir sig, hún náði mér svooo að ég gat ekki annað en fundist þetta ógeðslega fyndið  náði nú reyndar ekki að hlaupa eitthvað til ykkar en það munaði sko litlu!

agga (IP-tala skráð) 1.4.2008 kl. 23:10

4 Smámynd: Anna Guðný

já ég frétti það að ég væri að flytja til Danmerkur og hefði gefið henni hund. Hún var ekkert smá ánægð með sig.Gott á þig

Anna Guðný , 1.4.2008 kl. 23:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband