Leita í fréttum mbl.is

Bloggvinir

Er að laga til í bloggvinahópnum minum. Mun láta út þá sem ég hef ekki haft samband við í lengri tíma, þá sem hafa lokað á bloggið sitt eða verið hent út úr bloggheimum, allavega Moggabloggheimum. Ekkert persónulegt, batra að gera páskahreingerningu. Ef þú vilt halda við mig sambandi áfram, þá bara láttu vita.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

Þú skalt ekki voga þér!!!!....................................................

Huld S. Ringsted, 11.4.2009 kl. 21:22

2 Smámynd: Anna Guðný

Hvarlar ekki að mér.

Gleðilega páska, ég er búin að hugsa til þín síðustu daga með tærnar upp í loft. Vona að þú gert sem mest af því. :)

Anna Guðný , 11.4.2009 kl. 21:24

3 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég reyni mitt besta en það er skrambi erfitt!!!

Gleðilega páska Anna

Huld S. Ringsted, 11.4.2009 kl. 21:31

4 Smámynd: Anna Guðný

Ég sá það dúllan mín, en þér verður ekki hent hér út. Það sem þú gætir aftur á móti hjálpað mér við er að halda Huld niðri svo hún verði sem mest með sínar tær upp í loft. Taktu eftir, ekki Halla tær, heldur hennar tær. Þetta er samkvæmt læknisráði og hún er að gera sitt besta en á svolítið erfitt með það, þú þekkir hana eins og ég.

Anna Guðný , 11.4.2009 kl. 22:01

5 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Hjúkk - er ennþá inni ! Gleðilega páska Anna mín !

Hulda Margrét Traustadóttir, 11.4.2009 kl. 22:07

6 Smámynd: Erna

Ég vona að ég fái að vera hér áfram, þó ekki hafi mikið farið fyrir bloggi hjá mér síðustu mánuði. Gleðilega páska Anna mín og fjölskylda

Erna, 11.4.2009 kl. 22:24

7 Smámynd: Anna Guðný

Erna mín. Ég sem sé þig oftar en marga aðra.

Margrét mín. Þú sleppur nú ekki svona glatt.

Anna Guðný , 11.4.2009 kl. 22:37

8 Smámynd: Huld S. Ringsted

Hey ég er með tærnar á gólfinu, fæ svo mikinn náladofa ef að þær eru upp í loft!!! ég er þó ekkert að skrattast neitt svo líður mér svo skrambi vel af gulu sætu pillunum sem doksi gaf mér (það eru þó ekki gleðipillur)

Huld S. Ringsted, 11.4.2009 kl. 23:01

9 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Ekki henda mér út

Hilmar Gunnlaugsson, 11.4.2009 kl. 23:19

10 Smámynd: Anna Guðný

Sá að ég hafði skrifað ansi klaufalega. Ég meinti auðvitað að ef ég hefði hent einhverjum út sem vildi vera inni, þá að sá hin/n sama/i að hafa samband.

Hilmar. Auðvitað er þér velkomið að vera.

Anna Guðný , 11.4.2009 kl. 23:45

11 Smámynd: JEG

Gleðilega tiltektarpáska min kæra.....vona að ég lendi ekki í ruslinu hehehehe....

Hafið það nú gott um páskana

JEG, 11.4.2009 kl. 23:51

12 Smámynd: Anna Guðný

Vallý og Jóna: Ég er búin að setja út þá sem ég set út, þannig að þið eruð báðar hér.

Anna Guðný , 11.4.2009 kl. 23:57

13 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

... er ég sem sé inni ?   

Guðsteinn Haukur Barkarson, 12.4.2009 kl. 01:11

14 Smámynd: Anna Guðný

Ekki spurning Guðsteinn, við kannski tölum ekkert svo oft saman en ég les oftast bloggið þitt.  

Gott að hafa svo auðveldan aðgang að því.

Anna Guðný , 12.4.2009 kl. 01:13

15 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Þakka þér fyrir Anna Guðný, mér er ekkert nema heiður af því! Ég reyni hvað ég get til þess að fylgjast með bloggvinum, en þar sem ég er með yfir 300, þá endist mér varla dagurinn í það! En ég hef gert iðran mikla og ætla að sinna bloggvinum betur í framtíðinni! Ég lofa!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 12.4.2009 kl. 01:29

16 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

 Gleðilega páska!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 12.4.2009 kl. 11:32

17 Smámynd: TARA

Vona að ég fái að halda bloggvináttu þinni

TARA, 12.4.2009 kl. 19:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband