Leita í fréttum mbl.is

Hlýtur að vera góð frétt.

Það að sendiráði sé lokað í borg sem maður hefur aldrei um og hefur ekki hugmynd um í hvaða landi er hlýtur að vera hið besta mál. Kannaðist svo auðvitað við landið en mér hefur bara ekki dottið í hug að við værum með heilt sendiráð þar.

Væri samt gott ef hægt væri að standa við allar skuldbindingar í sambandi við aðstoð við landið.


mbl.is Sendiráði Íslands í Managua lokað 1. ágúst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ekki vissi ég um þetta sendiráð, er ekki í lagi með þessa menn?
Knús og við sjáumst.
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.3.2009 kl. 14:14

2 identicon

Mikið er ég sammála þér. Sum sendiráð okkar Íslendinga eru alveg útúr kortinu, bæði á landakorti sem og fjármálakortum :)

Júlía Helgadóttir (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 14:30

3 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Ekki finnst mér rétt að loka sendiráðinu í Níkaragva sem er bágstatt land og hefur reitt sig töluvert á stuðning Íslendinga í gegnum árin. Þó vona ég að standið verði við allar gefnar skuldbindingar engu að síður.

Hilmar Gunnlaugsson, 26.3.2009 kl. 15:58

4 Smámynd: Anna Guðný

Sammála ykkur stelpur.

Hilmar: Ég hef aldrei litið á sendiráðsrekstur sem þróunnarhjálp. Ætla rétt að vona að við rekum ekki sendiráð í öllum þeim löndum sem við erum að aðstoða, sem ég vona að séu nokkur. Sendiráðsrekstur er rekstur skrifstofu. Held að hægt væri að nýta peninginn á mun betri hátt en í skrifstofurekstur. Enda tók ég það fram að ég óskaði þess að hægt væri að standa við allar skuldbindingar.

Takk fyrir innlitið öll og hafið það gott

Anna Guðný , 26.3.2009 kl. 18:37

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Tek undir með Önnu Guðnýu, sendiráð og þróunarhjálp tvennt ólíkt.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.3.2009 kl. 19:43

6 Smámynd: JEG

Innlitskvitt mín kæra :) 

JEG, 26.3.2009 kl. 22:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 201282

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband