Leita í fréttum mbl.is

Og myndin af Árna!!!

Af hverju í ósköpunum er mynd af manninum sem tapaði efsta sætinu?  Vil fá mynd af Ragnheiði Elínu, man ekki hver hún er en gott að fá mynd til að átta sig. Verð að viðurkenna að ég var alveg hætt að skilja fólkið þarna? Talandi um fullfiskaminni.
mbl.is Ragnheiður Elín sigraði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga skjol

Úpps sorry, ég var eitthvað að fikta í gærkv, en held að ég sé búin að laga þetta núna. Takk fyrir að láta mig vita. :)

Helga skjol, 15.3.2009 kl. 10:31

2 Smámynd: Anna Guðný

Hehe, gott að vita.

Anna Guðný , 15.3.2009 kl. 10:57

3 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Sammála þér, hefði nú frekar sett mynd af Ragnheiði Elínu!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 15.3.2009 kl. 11:10

4 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Sammála ykkur, það hefði verið meira viðeigandi.

Hilmar Gunnlaugsson, 15.3.2009 kl. 20:20

5 Smámynd: Anna Guðný

Sá villu hjá  mér. Átti auðvitað að vera gullfiskaminni. Það er svona þegar fingurinn lendir á takkanum við hliðina.

En takk fyrir innlitið öll.

Helga mín. Eins gott að vera vinkonur, annars hefði ég getað tekið því þannig að þú vildir mig ekki lengur.

Anna Guðný , 15.3.2009 kl. 22:57

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 16.3.2009 kl. 07:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 201303

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband