Leita í fréttum mbl.is

Árshátíð í dag

Árshátíðin í skólanum var í dag. Setti inn fullt af myndum á hina síðuna mína sem er: www.123.is/ollana.

Annars hef ég það fínt, hef bara svo mikið að gera að ég gef mér ekki meiri tíma í bloggið.

Er þó eins og flestir landsmenn spenntir yfir því hvernig stjórnin kemur út. Er þó bjartsýn og vona það besta.

Hafið það gott elskurnar


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sifjan

Glæsilegar myndir.... tertan hennar Svövu systir er svona flott þarna á borðinu :=) 

Sá að það var verið að klæða Eyrúni mína þarna í lopapeysuna... en hún var víst fljót úr henni og neitaði að fara í hana aftur... og svo vildi hún alls ekki hafa vængi.. hún sagði að það væri ekki hægt að neyða hana til þess að hafa svona asnalega vængi :=)  

Agla Rún stóð sig frábærlega vel í kynningarhlutverkinu...  

Sifjan, 1.2.2009 kl. 00:17

2 Smámynd: JEG

Ómæ..... geggjaðar veitingar ........sirka 3-4x meira en á árshátíðinni hér en það er ótúlegt hvað er alltaf mikið að borða.  Úfff ég er komin í geggjað sælkerastuð eftir að skoða þetta.  Össs bara.  En tek það út eftir rúma viku þá er afmæli.

Knús á þig essgan. 

JEG, 1.2.2009 kl. 14:42

3 Smámynd: Anna Guðný

Já Sif min, eins og ég sagði þér, við hinar sem eigum enga Svövu systur verðum bara að læra þetta sjálfar.

Ég hlustaði á þær Eyrúnu og Þurí röðræða þetta með lopapeysuna og vængina og við skulum segja: Það var gaman. En hún var ekki ein um að finnast þessi búningu asnalegur.

Jóna mín. Já, þau eru sko ekkert slor þessi hlaðborð þegar við, foreldrarnir tökum okkur til. Enda fannst öllum sem ég heyrði af mjög gaman.   Okkar skóli er lang fámennasti skóli á Akureyri, um 220 nemendur í staðinn fyrir mest í öðrum yfir 700 held ég. Fámennið er einn að kostunum í þessu, svo auðvelt að hringja í alla og einhvernegin þessi samkennd virkar svo vel.

Anna Guðný , 1.2.2009 kl. 22:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband