Leita í fréttum mbl.is

Allir geta skemmt sér.

Það geta allir skemmt sér á Akureyri þessa dagana.

Það er frítt í jóga, það er frítt í leikfimi, það er frítt i krullu, í stafagöngu, gönguhópa, það er meira að segja frítt í fjallið þessa helgi. Enda skilst mér að allar vélar í gær hafi verið meira og minna fullar.

Þetta er frábært afrek þeirra sem að þessu standa.

Njótið þess


mbl.is Skíðað fyrir norðan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Auður Proppé

Þetta er frábært framtak á Akureyri, væri gaman að sjá þetta annars staðar á landinu líka.

Auður Proppé, 24.1.2009 kl. 12:53

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þið takið þetta með stæl eins og vanalega til hamingju með bæinn þinn Anna Guðný mín
Ljós yfir til ykkar
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 24.1.2009 kl. 14:33

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þetta er sko flott

Jónína Dúadóttir, 24.1.2009 kl. 15:31

4 Smámynd: Renata

Vá, þetta er sko rosalega flott á Akureyri :)  Frábært að heyra svona fréttir

Renata, 24.1.2009 kl. 18:37

5 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Þetta er rosalega flott

Góða helgi nafna

Anna Margrét Bragadóttir, 24.1.2009 kl. 20:32

6 Smámynd: Anna Guðný

Hef ekkert heyrt um skíðin, en ég veit Auður að að minnsta kosti tvö sveitarfélög (veit ekki hver) hafa leitað til þeirra KA manna og fengið uppskriftina að heilsuverkefninu þeirra.

Takk fyrir innlitið allar.

Anna Guðný , 24.1.2009 kl. 23:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband