Leita í fréttum mbl.is

Vísnagátur

Hvern hefur gaman af vísngátum. Áskotnaðist bók í dag með mörgum gátum og ætla að setja inn nokkrar 1-2 í einu.

Ég er námssveit ungra manna

Ofan renn um hlíðarnar

Kælt hefu dömur danshúsanna

Dugum vel við smíðarnar.

Svar.    Bekkur

 

Ég er í útvarpserindi

Aðili í margfeldi

 Frásögn stutt í fornsögum

Finnst í kaðalspottanum.

Svar. Þáttur

 

Njótið vel


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þetta veit ég ekki, punktur basta.
Ljós og gleði
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.11.2008 kl. 18:29

2 Smámynd: JEG

Það er alltaf svona gáta í Póstinum sem gefinn er út á Akranesi ( og kom alltaf í Brú )  Það er nú alveg í lagi að leyfa okkur að hafa einn dag til að reyna er þaggi ?  En þetta er oft alveg ferlega skondið.  Ganman að þessu.

Knús á þig essgan. 

JEG, 7.11.2008 kl. 22:51

3 Smámynd: Anna Guðný

Ok Jona mín ekki málið.

Kem með eina núna og þú færð heilan sólarhring til að hugsa málið.

hafðu það sjálf gott ljúfan

Anna Guðný , 8.11.2008 kl. 11:44

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já það er gaman að þessu og finnst hún Jeg minnist á Brú þá ætla ég að nota tækifærið og segja bara ég sakna Brúar, þessi nýi staður n1 má bara missa sig fyrir mér.
Knúsí knús Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 8.11.2008 kl. 12:02

5 Smámynd: Anna Guðný

Hef ekki nenn keyrt suður, þannig að ég á eftir að prófa N1 en ef þetta er eitthvað svipað og á Blönduósi, ja þá er það ekkert huggulegt lengur. Bara opið gímald.

Anna Guðný , 8.11.2008 kl. 19:46

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Blönduós er mun betra en N1 í Hrútafirðinum, en hlýlegt er það ekki.
Það var ætíð svo hlýlegt að koma inn á Brú, enda hef ég komið þar við síðan það opnaði fyrst, ( ég er orðin svo ung elskan)
Knús
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 9.11.2008 kl. 10:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband