Leita í fréttum mbl.is

Hvernig er þetta hægt?

Getur einhver útskýrt fyrir mér, hvernig hlutabréfin í þessu blessaða fyrirtæki geta endalaust lækkað og lækkað? Fara þau aldrei í núll?


mbl.is DeCode lækkar um rúm 33%
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ha nú veit eg ekki

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 6.10.2008 kl. 23:58

2 identicon

Stærðfræði 101:

Hlutabréf á 100 kr. lækkar um 50% og endar í 50 kr.

Hlutabréf á 50 kr. lækkar um 50% og endar í 25 kr.

Hlutabréf á 25 kr. lækkar um 60% og endar í 10 kr.

Hlutabréf á 10 kr. lækkar um 50% og endar í 5 kr. 

Hlutabréf á 5 kr. lækkar um 50% og endar í 2,5 kr.

Hlutabréf á 2,5 kr. lækkar um 60% og endar í 1 kr.

Hlutabréf á 1 kr. lækkar um 50% og endar í 0,5 kr.

Hlutabréf á 0,5 kr. lækkar um 50% og endar í 0,25 kr.

Hlutabréf á 25 aura lækkar um 60% og endar í 10 aurum (0,1 kr.)

Ergo: ... minnkar alltaf og minnkar en svo lengi sem þetta minnkar ekki um 100% þá fer þetta aldrei í núll.

Alla vega skil ég þetta svo...

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 7.10.2008 kl. 00:18

3 Smámynd: Anna Guðný

Þar kemst upp um mig. Mjög langt síðan ég fór í stærðfræði 101 og fór svo aldrei lengra.

Takk fyrir þetta Doddi minn.

Anna Guðný , 7.10.2008 kl. 09:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 201290

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband