Leita í fréttum mbl.is

Eigendur, stjórnendur, forsvarsmenn!!!

Eru sem sagt Kaupþings og Landsbankamenn farnir að stjórna Glitni? Í gegnum Seðlabankann? Vill svo bara Seðlabankinn  hætta við núna? Af hverju? Getur verið að þetta hafi verið fljótfærni hjá þeim?   En það sem meira er, er ég að skilja þetta rétt?

Annars bara góð

Eigiði ljúfan dag, það ætla ég að gera.


mbl.is Eigendur Glitnis ekki með í ráðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Johnny Bravo

Ég skil ekki alveg á Geir ekki Glitni :-D

Johnny Bravo, 6.10.2008 kl. 10:11

2 Smámynd: Anna Guðný

Ég vissi nú ekki að ég hefði misskilið þetta svona hrapalega

Anna Guðný , 6.10.2008 kl. 12:09

3 Smámynd: JEG

Veistu ég nenni ekki að velta mér uppúr þessum fjármálum því ég hef nóg með mín.

Þoli ekki svona pólitíkurbull og vesen.  Svo tekur þetta lið bara Taxa og lætur hann bíða og biðgjaldið er nú ekki frítt.

Knús og klemm mín kæra.

JEG, 6.10.2008 kl. 12:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 201343

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband