Leita í fréttum mbl.is

Vissi þetta nú.

Er ein af þeim sem er í yfirvikt og það nokkuð mikið. Er samt ein af þessu 51% þar sem allar mælingar koma vel út. Svolítið fyndið að sjá þess grein eftir daginn í gær þar sem yfir bloggheim valtaði stór hópur snillinga og sérfræðinga, ja og sérstaklega dóna. Mikið held ég að þeim aðilum líði vel í dag eftir að hafa hellt úr viskubrunni sínum hér í gær. Mér líður vel, kannski vegna þess að ég tók þá ákvörðun að reyna ekki að rökræða. Það er eitt af því fyrsta sem maður lærir hér á blogginu. Rökræða ekki við sjálfskipaða sérfræðinga.
mbl.is Helmingur feitra hefur hraust hjarta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Var fjör í bloggheimum í gær?? Hverju missti ég af

Guðrún Þorleifs, 12.8.2008 kl. 10:07

2 Smámynd: Anna Guðný

Anna Guðný , 12.8.2008 kl. 10:18

3 Smámynd: Guðrún Þorleifs

OK.
Ætla einmitt að reyna að muna eftir að horfa á þátt á TV2 í kvöld þar sem fylgst er með einni sem er að fara í svona aðgerð. Hùn, ásamt fleirrum var með í prógrammi um offitufólk árið 2002. Tar náði hún góðum árangri með mataræði og hreyfingu. Virðist ekki hafa gengið að halda því . Mér finnst fullyrðing sem læknirinn í þættinum kom með (og sem ég hef heyrt víðar) að fólk geti ekki grennt sig og haldið því, skrítin.

Guðrún Þorleifs, 12.8.2008 kl. 10:53

4 Smámynd: Anna Guðný

Ég er með danska ríkissjónvarpið 1 og 2. er þetta þar?

Mér finnst bara yfirleitt allt of mikið um alhæfingar, og þá í báðar áttir. Og með þessa fullyrðingu sem þú vísar í þarna. Ég held að mikið sé til í henni. En vegna þess að það er bara tekið á líkamlegu kvillunum. Við vitum að andlega hliðin er jafnáríðandi. Ég hitt eina um daginn sem er búin að vera í mikilli yfirþyngd frá því hún var barn. Hún er búin að bíða lengi eftir að komast í aðgerð. Síðustu ár var þetta komið svo á sálina hjá henni að það var alveg ömurlegt að horfa upp á. Hún sá bara eina lausn á því að halda áfram að lifa. Fara í aðgerð. En náði þó ekki þeim skilyrðum sem þurfti til. Svo breyttust félagslegar aðstæður hjá henni í byrjun þessa árs og síðan þá er hún hún ný manneskja. Jákvæð og bjartsýn og 15 kíló farin. Og hún er að ná skilyrðum fyrir aðgerðina og býst við að fara í hana nú í sept. Hlakka til að fylgjast með henni. En málið er að það þarf að ráðast á ástæðuna líka til að ná árangri. T.d. hafa marga konur í yfirvikt orðið fyrir kynferðislegu ofbeldi. Og þá verður hún að vinna í ofbeldinu fyrst eða allavega með til að eiga virkilega möguleika á að halda sér í kjörþyngd. Þessu trúi ég allavega.

Anna Guðný , 12.8.2008 kl. 11:17

5 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Sammála og alhæfingar eru varasamar

Guðrún Þorleifs, 12.8.2008 kl. 11:38

6 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Nei, þínar rásir heita DR1 og DR2 en þetta er á TV2 núna kl. 20.35 danskur tími. Veit ekki hvort þetta kemur á netið.

Guðrún Þorleifs, 12.8.2008 kl. 17:47

7 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Sæl Anna Guðný

Er með næringarfræðing á heimilinu. Aldrei er hún að tuða um kílóin. Segir að átök í megrun séu rugl. Það að njóta lífsins sé mikilvægast. Hún  er aldrei að predika um þessa hluti. Vilji einhver létta sig þá getur hún hjálpað. Það einfaldasta sem hún hefur sagt við mig er að borða aðeins minna og hreyfa mig aðeins meira. Svo þá er bara að njóta þess að vera til í góða veðrinu. Þeir sem tuða eru ekki sérfræðingarnir í greininni og vita mest lítið um dæmið.  

Sigurður Þorsteinsson, 13.8.2008 kl. 13:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 201314

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband