Leita í fréttum mbl.is

Er með eina í ísskápnum!

Held samt að hún verði ónýt áður en eiginmaðurinn kemur heim. Smile  
mbl.is Nú eru það melónur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðný

Takk fyrir það Helga mín.

Anna Guðný , 5.7.2008 kl. 01:10

2 Smámynd: JEG

Já ef ég væri með melónu þá yrði hún étin hratt ja nema sko þessi sem ég ekki borða því að kallin man ekki eftir þeim. Og ef ég borða þær ekki tek ég þær ekki út  Jamm svona er maður skrítinn.

Knús á þig essgan og eigðu góða helgi.

JEG, 5.7.2008 kl. 01:15

3 Smámynd: Erna

Borðaðu bara melónuna Anna mín og geymdu börkinn handa kallinum  Góða helgi

Erna, 5.7.2008 kl. 01:25

4 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Ætli þeir eigi að borða steinana líka ?

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 5.7.2008 kl. 12:03

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þú kaupir bara aðra, það er að segja ef þörf er á
Knús knús til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.7.2008 kl. 17:09

6 Smámynd: Anna Guðný

Já, þetta með melónur. Stelpur, þekkið þið einhvern sem hefur prófað þetta?

Milla. Málið er að ég kaupi alltaf aðra og aðra. Vissi bara ekki að það væri svona mikil not fyrir börkinn.

Jóhanna: Veit ekki en skaðar varla.

Erna: Hvort á ég að sýna honum boggfærsluna á undan og gefa honum börkinn svo, eða öfugt?

JEG; Hefurðu prófað að gefa honum börkinn eftir að börnin borða innihaldið? Spurning um að prófa það.

En hvað mér finnst gaman að bulla svona.

Anna Guðný , 5.7.2008 kl. 23:12

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Anna Guðný mér datt í hug að sniðugt væri að mauka börkinn í matvinnsluvélinni ásamt öðrum ávöxtum, gera svona drykk,
hann borðar ekki börk bara sí svona. nei bara tillaga.
                 Knús knús
                  Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.7.2008 kl. 08:20

8 Smámynd: Anna Guðný

Æi, takk fyrir þetta Milla.Gott að fá svona tillögur.

Anna Guðný , 7.7.2008 kl. 01:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 201353

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband