Leita í fréttum mbl.is

BNA vs. Danmörk

Skil ekki alveg hvernig dómstóll getur leyft eitthvað á einkalandi. En annað sem ég var að pæla í og það er munurinn á kananum og dananum. Nei,flott það rímar.Þetta bara einfaldlega hlýtur að fækka bandarískum ferðamönnum til Danmerkur. Sjáiði ekki fyrir fólkið sem má ekki sjást bert að ofan heima hjá sér mæta á nektaströndina í Danmörku. En svo er annað í bandaríkjunum var bara talað um bert að ofan. Hvað gerist ef einhver mætir í bol einum fata?

Væri ekki rétt að fara milliveginn?


mbl.is Mega vera berrössuð á dönskum baðströndum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hefði frekar haldið að Könum fjölgaði á danskar baðstrendur þar sem þeir mega ekki afklæðast heima hjá sér.....

Anna (IP-tala skráð) 14.6.2008 kl. 16:56

2 Smámynd: Anna Guðný

Já, eða það. Kannski eru þetta bara dómararnir sem misskilja allt. Samanber færslu hjá mér síðan í gær með dóm sem féll hér á landi.

Anna Guðný , 14.6.2008 kl. 17:24

3 Smámynd: Anna Guðný

Takk fyrir Rolf. Ég vissi þetta með að það væru nektarbaðstrendur í Danmörku. Hef sjálf verið á einni á eyju utan við Fåborg sem heitir minnir mig Avernakö. Þar var ég 1984. En það sem ég áttaði mig ekki á var að fólk sem á land sem liggur að sjó og telst strönd eða baðströnd fái ekki að ráða sjálft yfir sínu landi. Mér finnst alveg sjálfsagt að fólk fái að fara nakið á ströndina en á sama tíma finnst mér þeir sem vilja það ekki og vilja ekki nakið fólk í kringum sig eiga rétt á að geta farið á strönd þar sem nekt er ekki leyfð. En þetta er auðvitað bara min skoðun og þarf á engan hátt að endurspegla skoðun þjóðarinnar.

Anna Guðný , 15.6.2008 kl. 01:51

4 identicon

Þannig virkar þetta í reynd.  Menn fara á ákveðnar strendur þar sem flestir eða allir eru naktir og þannig fá þeir klæddu frið fyrir þeim.  Ég var einu sinni á strönd (ekki í Danmörku), þar sem kona ein var berbrjósta og allar aðrar konur klæddar að ofan.  það var greinilegt að sú topplausa var frekar vandræðaleg innan um hinar.  Því má ætla að fólk safnist saman eftir smekk á nekt eða ekki nekt.

Anna (IP-tala skráð) 15.6.2008 kl. 13:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 201287

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband