Leita í fréttum mbl.is

Skil ekki!

Ég hef verið ansi gjörn á það í gegnum tíðina að reyna að skilja og jafnvel dæma ekki gerendur í ýmsum málum. Kannski ekki í svona alvarlegum heldur meira þegar um einelti er að ræða og vitleysisgangur hjá unglingum. Hef oft komist að því að fortíð og æska var hörmuleg og þar kemur oft skýring á gjörðum á fullorðinsárum. Ekki afsökun, heldur skýring. En þetta er í fyrsta skipti sem ég lendi í þessu með dómstóla. ég get með engu móti skilið rökin í þessum dómi. Ég er ekkert að segja að þessi maður sé slæmur, veit ekki hver hann er. Og vonandi sér hann eftir þessu og getur haldið sér edrú. Eflaust hefði hann aldrei gert þetta fullur.En það er engin afsökun og kemur þessu bara ekki við. Hann hlýtur að eiga að bera ábyrgð á hegðun sinni. Að sparka í liggjandi mann hefur hingað til verið merki um algjöran aumingjaskap og hvað þá ef það er konan þín og það gerist á heimili ykkar.Getur einhver skýrt út fyrir mér hvað dómararnir hafa verið að hugsa? Vildi óska að ég skildi það. Ætli skaðabæturnar dugi fyrir sálfræðikostnaði? Væri gaman að vita líka.
mbl.is Réðist á sambýliskonu sína
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 201285

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband