Leita í fréttum mbl.is

Fleiri mismæli!

                 * Allt fór afsíðis sem gat farið afsíðis...


               * Þessi peysa er mjög lauslát...


               * Þau eiga þvílíka myllu, lifa eins og greifingjar og leika
                       á als eggi.


               * Hann sló tvær flugur í sama höfuðið...
              


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jens Guð

  Ég þekki eldri mann sem flutti til Íslands á barnsaldri.  Hann hefur það sem kallast veika máltilfinningu.  Notar ekki alltaf heppilegustu orðin.  Oft detta óvart upp úr honum ambögur sem fá viðstadda til að grenja úr hlátri. 

  Ég hef ekki hitt þennan mann í 20 ár eða svo og man fá gullkornin frá honum.  Þó man ég eftir því þegar hann lenti í rifrildi við annan mann og sagði:  "Þú átt eftir að naga þig illilega í handakrikann ef þú ætlar að standa við þetta!" 

Jens Guð, 6.5.2008 kl. 22:46

2 Smámynd: Heiðrún Björk Jóhannsdóttir

Mér rennur nú bara kalt vatn milli skips og bryggju að lesa þetta.

En best að fara að bretta upp handleggina og skíta í lófann og drífa í að mála allt í pasta litunum og setja svo skemmtilega mynd í LSD spilarann og láta líða yfir sig í sófanum. Drífa sig svo undir rúm svo manni komi örugglega brundur á blá í nótt. Var varla búin að leggja augun á koddann þegar ég byrjaði að æla eins og munkur. Svona er það þegar maður fer öfugu megin uppí..

 Er það furða að manni vefjist tunga um hæl...

Heiðrún Björk Jóhannsdóttir, 6.5.2008 kl. 22:50

3 Smámynd: Anna Guðný

Þetta er aldeilis frábært. Ekki veitir af að geta helgið almeininlega eftir allan þennan fjölda neikvæðra frétta síðustu daga.

Get svo svarið  það , get ekki hætt að hlæja.

Takk fyrir þetta

Anna Guðný , 6.5.2008 kl. 23:01

4 Smámynd: Erna

Alveg sammála gerum meira af svona skemmtilegheitum.

Erna, 6.5.2008 kl. 23:08

5 Smámynd: Linda litla

Linda litla, 7.5.2008 kl. 01:08

6 Smámynd: Renata

  

Renata, 7.5.2008 kl. 09:39

7 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ha????

Þetta skil ég ekki!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 7.5.2008 kl. 15:39

8 identicon

Sveimer eg þekki þessa konu, sem talar svona alveg yndislegt

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 8.5.2008 kl. 14:00

9 Smámynd: Anna Guðný

Ég vil fá Bibbu á Brávallagötunni aftur.

Takk fyrir commentin öll.

Anna Guðný , 8.5.2008 kl. 14:29

10 Smámynd: Hansína Hafsteinsdóttir

Já, Já, Bibbu á Brávallagötunni endilega aftur, ætti að geta dregið úr þunglyndi þjóðar í kreppu. Svo vil ég endilega heyra í honum Jónasi og fjölskyldu munið sem var á hringveginum og var útvarpað á gömlu gufunni (held ég).

Hansína Hafsteinsdóttir, 8.5.2008 kl. 14:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 201333

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband