Leita í fréttum mbl.is

Pirr,pirr,pirringur!

Ég er svo pirruð hérna. Er ekki einhver til í að senda mér fallegar, hugljúfar, enda vel sögur, ekki verra ef þær eru rómantískar. Eða bara brandara sem fá mig til að gleyma pirringnum og ég kemst í gott skap aftur. Það er hundfúlt að vera vera fúl.Smile

Eigiði gott kvöld.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiðrún Björk Jóhannsdóttir

Kíktu inn á síðuna mína, á Hug-mynd og vittu hvort það gleðji þig ekki..

 Það er ómögulegt að vera fúl á svo fögrum degi

Gott kvöld og góða helgi

Heiða

Heiðrún Björk Jóhannsdóttir, 2.5.2008 kl. 18:25

2 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Besti brandari í heimi:

Einu sinni voru tvær appelsínur að ganga niður við höfn. Önnur datt ofan í og þá kallaði hin;

FLJÓTUR SKERUM ÞIG Í BÁTA!!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 2.5.2008 kl. 19:21

3 Smámynd: Anna Guðný

Heiðrún : Takk fyrir þetta . Á sko eftir að lesa sögurnar þínar. Thumbs Up 

róslín: Var ekki búin að lesa þennan áður. Einkunn:

 ROTFL Laughing 1 Belly Laugh Big Hug 





Anna Guðný , 2.5.2008 kl. 19:41

4 identicon

Bara að segja góða kvöldið og eigðu góða nótt. Og dreymi þig vel.

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 2.5.2008 kl. 22:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 201360

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband