Leita í fréttum mbl.is

ÆÆÆ!

Við vorum þarna einmitt í morgun , strax klukkan 10. Fullt af fólki. Og einmitt þessi rúllustigi var það sem allir krakkar sáu um leið og inn var komið, þó hann væri langt inni í enda. Við sendum þessari fjögurra ára stelpu kveðju og vonum innilega að hún nái  sér.
mbl.is Fjögurra ára stúlka féll niður rúllustiga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já, þeir freista barnanna minna innilega þessir rúllustigar. Þyrfti að gera frekari ráðstafanir til að koma í veg fyrir að svona atvik eigi sér stað aftur. Ég skora á stjórnendur Rúmfatalagersins að taka sig saman í andlitinu og gera eitthvað í sínum málum.

Hákon Briem (IP-tala skráð) 15.3.2008 kl. 18:24

2 identicon

Þetta er nú bara alveg eins rúllustigi og allsstaðar annarsstaðar. Samþykktur af vinnueftirliti o.s.frv. Það dugði ekki einu sinni að hafa öryggisvörð við stigann, börn voru þar eftirlitslaus á öllum aldri að fíflast, eða ekki að fíflast en engu að síður eftirlitslaus. Það þyrfti kannski frekar að skora á foreldra barna að fylgjast betur með og hafa betra aðhald að börnum sínum, alls óskylt þessu máli með litlu stúlkuna (það var jú slys og erfitt að finna sökudólg).

Annars er stúlkan víst kjálkabrotin og missti tennur, en að öðru leyti ósködduð. Guði sé lof segi ég, hefði getað farið mun verr. 

eir (IP-tala skráð) 15.3.2008 kl. 19:14

3 identicon

já tók eftir fyrir nokkrum að barn kæmist vel á milli í Smáralindinni efst uppi depenhamsmegin, svakalegt er ekki einkverjir sem taka svona út áður en verslanir/verslunarmiðstöðvar opna?

baráttu kveðjur til stúlkunar  

JÓNA (IP-tala skráð) 15.3.2008 kl. 19:16

4 Smámynd: Anna Guðný

Já, ég verð víst að taka á mig hluta af þessu sem þú segir þarn Eir. Ég var með tvö börn þarna sem fóru fyrst með mér en seinna eftirlitslaus. Auðvitað er þetta alltaf fyrst og fremst okkar foreldrana eða þeirra sem eru með börnin að fylgjast með. Þó svo að börnin fari af stað með góðan vilja er auðvelt að mana sum þeirra í einhverja vitleysu.

Anna Guðný , 15.3.2008 kl. 21:28

5 identicon

Nei mamma þau fóru ekki eftirlitslaus ég fór með þeim og hélt í þau !!

Agla Rún (IP-tala skráð) 18.3.2008 kl. 23:41

6 Smámynd: Anna Guðný

Ok, sorry elskan. Það var nú gott.

Anna Guðný , 24.3.2008 kl. 17:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 201302

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband