Leita í fréttum mbl.is

Og hvað með það?

Ég get alveg séð fyrir mér fullt að einmana fólki sem notar bloggið sem nokkurskonar meðferð. Þ.e. samtalshlutann. Þú getur komið hér inn, sagt frá raunum þínum, þarft ekki að hafa áhyggjur af því að hinn aðilinn nenni ekki að hlusta á þig. Oftar en ekki (hefur mér sýnst) fær fólk smá klapp á bakið og er þetta þá ekki bara allt í góðu. Ef við segjum að einn sálfræðitími kosti ca. kr. 5000.- Þá ertu bara 12-14 mánuði að vinna þér fyrir þokkalega góðri tölvu, nógu góðri fyrir bloggið allavega.

Enn allavega ef þetta er versta aðferið til að berjast gegn þunglyndi ja þá veit ég bara ekki hvað.


mbl.is Blogg gegn þunglyndi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband