Leita í fréttum mbl.is

Til hamingju MA.

Til hamingju með það MAingar. Svakalega flott hjá þeim og munaði mjóu. En nógu. Leiðrétti mig einhver ef ég fer með rangt mál, en er virkilega enginn annar skóli með stelpur í liðinu sínu? Það segir mér enginn að þær séu eitthvað lélegri(MA búnir að sanna það) en hvar eru  þær? Það að Gettu betur vvar í kvöld þýðir að það verður þreyttur morgun í fyrramálið á þessu heimili. Litla snúllan mín að sofna 1 1/2 klukkutíma seinna en hún þarf. En gaurinn hefur það alveg af.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 201343

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband