Leita í fréttum mbl.is

Hvað segja femínistar við þessu?

Hæ!!

 

Þið áttuð þó ekki von á gáfulegum skrifum í framhaldi af þessari þreyttu og alls ekki lengur fyndnu spurningu. Þið kannist við fólkið sem segir sama brandarann aftur og aftur svo mánuðum og jafnvel árum skiptir, ekki satt? Einmitt hélt það líka. 

Hafið það gott í kvöld.


mbl.is 19 ára ástmaður 58 ára þingkonu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

sko kerlu!

Jóhanna Pálmadóttir, 9.1.2010 kl. 20:42

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Haha já sko hana

Birna Dúadóttir, 10.1.2010 kl. 14:01

3 Smámynd: Anna Guðný

Takk stelpur.

Ég var bara orðin svo þreytt á þessari spurningu og ákvað að slá þessu upp í grín.

Anna Guðný , 10.1.2010 kl. 15:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 201287

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband