Leita í fréttum mbl.is

Lengi vitað þetta.

Þessi frétt verður prentuð út og hengd upp á vegg fyrir ofan eldhúsborðið. Gaman að benda bara í stað þess að halda fyrirlesturinn þennan venjulega. Annars eru mín börn mjög dugleg að borða fisk. Það er fiskur tvisvar í viku í skólanum.Hér heima er alltaf eldaður þorskur og unglingurinn borðar hann eintóman frekar en með kartöflum og er það bara hið besta mál. Þau yngri eru enn í tómatsósunni.
mbl.is Fiskur gerir börnin greindari
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ullabjakk á fisk

Róslín A. Valdemarsdóttir, 5.4.2008 kl. 14:45

2 Smámynd: Erna

Ég held bara að ég sé ofviti svei mér þá, eftir allt þetta fiskát í gegnum tíðina nú síðast í dag..Enn og aftur góða skemmtun í kvöld Anna mín.

Erna, 5.4.2008 kl. 14:59

3 Smámynd: Anna Guðný

Ég trúi þessu ekki upp á þig. Þú ert svona klár í dag. Hvernig heldurðu að þú verðir eftir fiskát í nokkra mánuði?

Anna Guðný , 5.4.2008 kl. 15:00

4 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ég mun sigra alheiminn!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 5.4.2008 kl. 15:04

5 Smámynd: Anna Guðný

Takk Erna mín, ég er orðin stuttklippt. Eiginmaðurinn er ekki búinn að jafna sig,  unglingurinn fékk áfall, gaurinn spurði: Hver ert þú, en brosti þó og valkyrjan sagði bara: VÁÁÁ fyrst grafalvarleg en brosti svo. Það tók svona tvo tíma og þá voru allir orðnir rólegir yfir þessu held ég.

Anna Guðný , 5.4.2008 kl. 15:07

6 Smámynd: Erna

 Þú ert frábær.

Erna, 5.4.2008 kl. 15:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband