Leita í fréttum mbl.is

Afi og amma á leikvellinum!

old age gym

 

old age gym

 

adult playground old age gym

 

 

Leikvöllur fyrir ja allavega ömmur. Kannski vildu karlmennirnir bara ekki sitja fyrir.

En svona vellir eru sem sagt komnir í Bretlandi, Þýskalandi og Kanada.

Sjá hér:

http://www.canada.com/vancouversun/news/story.html?id=5c3b0e77-3853-4be4-93a9-05821e234dc4&k=92978

 

Hvar haldiði að ég hafi séð þessa frétt ef ekki hjá henni Sylviu vinkonu minni í BNA.

Hvenær skildu svona vellir koma hér?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Eldra fólkið verður að fara að fara að fá leikvelli fyrir sig, þetta gengur bara ekki!
Ég mun gera hvað ég get!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 3.4.2008 kl. 23:50

2 Smámynd: Anna Guðný

Spurning um að setja þann fyrsta upp á Höfn.

Anna Guðný , 3.4.2008 kl. 23:52

3 Smámynd: Helga skjol

Frábær hugmynd,ferskt loft plús hreyfing fyrir þessar elskur sem eru að eftirláta okkur jörðina.

Knús á þig og þína inní helgina mín kæra.

Ps ætlar þú á hittinginn hjá bloggurum núna 12 ap ef ég man það rétt,getur séð það betur inná síðuni hjá Huld Ringsted ef þú ert ekki búin að því. 

Helga skjol, 5.4.2008 kl. 07:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband