Leita í fréttum mbl.is

Fimmtudagur til frama.

Sit hér og aðstoða gaurinn  við stærðfræði heimanámið. Deiling er það í dag. Eiginmaðurinn er í stofunni með 1. bekkinginn og þar heyrir ég að hún er farin að lesa þannig að þau eru á undan okkur. Fullt hús af krökkum í dag. Held að það hafi verið ða  tímabili 10 aukabörn sem bættust við mín 3. Ein 8 af þeim fóru í Eye Toy og það var mikið stuð. Annars er alveg ótrúlega fróðlegt að fylgjast með þeim i fjarska. Skapseinkennin koma svo vel í ljós. Eitt barnið var t.d. já og er alveg ótrúlega tapsárt og það eru alltaf einhverjir að svindla. Svo var eitt barnið þarna óvant og hafði held ég aldrei eða allavega mjög sjaldan spilað leikinn og þá ætlaði annað barn að hjálpa til þá fór þetta tapsára í fýlu. Þannig að það gekk ýmislegt á . Reyni að hafa þetta í hvorukyni , svo erfiðara sé að þekkja.

Þeir sem hafa komið í heimsókn til okkar hérna með ja svona nokkurra mánaða tímabili hafa tekið eftir því að við erum svolítið óákveðið í herbergjaskipulagi hérna. Ég held að gaurinn sé búinn að sofa nánast í öllum herbergjum og tvisvar í einu þeirra.Og nú á sem sagt að breyta einu sinni enn. Tveir næstu dagar fara í þetta . Ekkert smáræði sem þarf að færa á milli. En stóra málið er að það þarf að færa sjónvarpið á milli herbergja og það þýða snúrur. Tölvan mín fer líka í annað herbergi og það þýða enn fleiri snúrur.

Svo er komið að árshátið ársins, allavega hjá mér.Hún verður á laugardagskvöldið ætli maður verði ekki að skoða hvort hægt sé að gera eitthvað fyrir útlítið. Hef hugsað mér að gefa Völu vinkonu skotleyfi á hárið. Held hún muni klippa frekar stutt.

En svona er nú dagurinn í dag. Hann verður örugglega jafngóður á morgun.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna

Góða skemtun á árshátíðinni.   

Erna, 3.4.2008 kl. 21:48

2 Smámynd: Anna Guðný

Takk fyrir það Erna mín, er meira að segja búin að finna árshátíðardressið. Unglingurinn fann það inní skáp.

Anna Guðný , 3.4.2008 kl. 21:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband