Leita í fréttum mbl.is

Búin að opna.

Þá eru Halli og Huld búin að opna fiskbúðina sína Heimur hafsins hér á Akureyri. Ég skrapp áðan þegar opnaði og sá að það var sko tekin íslenska aðferðin á þetta. Á meðan Halli og tvítuga brjóstgóða klappstýran í afgreiðslunni voru að setja í afgreiðsluborðið, voru iðnaðarmennirnir að klára á bakvið.

En aldeilis frábært framtak hjá þeim að opna þessa verslun og óska ég þeim alls hins besta  með framhaldið.

P3250015

Hér stendur Halli með vinkonu sína, ýsuna. Skreytingin er frá kaffihúsavinum í bloggarahóp norðan heiða.  Tekur hann sig ekki vel út þarna?

 

 

p.s. Þetta er víst ekki alveg rétt með tvítugu brjóstgóðu klappstýruna.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna

Flott mynd af sægreyfanum, komst ekki áðan en ætla að kíkja á þau núna á eftir. Óska þeim Huld og Halla góðs gengis með Heim hafsins.

Og takk fyrir síðast

Erna, 25.3.2009 kl. 14:44

2 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

flott að fá opnuna heim í beinni.. Þetta greinilega alvöru framkvæmd hjá þeim fyrst iðnaðarmennirnir voru ekki búinr á réttum tíma.. Takk fyrir Anna mín..

Við sjáumst.

Sigríður B Svavarsdóttir, 25.3.2009 kl. 14:50

3 Smámynd: Renata

Flott hjá hjónum...verð að segja að ég var lengi leita á myndinni klappstýruna

Það er jákvæð að fólk byrjar í bisnes í þessum erfiðum tímum.

Renata, 25.3.2009 kl. 15:07

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk Anna Guðný mín fyrir að sjá um þessa flottu skreytingu og til hamingju Halli og Huld með búðina.
Sjáumst öll á laugardaginn
Knús á alla
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.3.2009 kl. 15:54

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Flott hjá þeim

Jónína Dúadóttir, 25.3.2009 kl. 15:55

6 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Frábært framtak. Ég lít kannski við í næstu Akureyrarferð. Hvar er verslunin til húsa?

Hilmar Gunnlaugsson, 25.3.2009 kl. 22:09

7 Smámynd: egvania

Takk Anna Guðný ég komst ekki í dag en hafði þó hugsað mér það.

Sjáumst í næsta hitting.

egvania, 25.3.2009 kl. 22:19

8 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Takk fyrir þetta var svolítið stressandi en hrikalega gaman. Borvélar, slípirokkar, hamrar, píparar, rafvirkjar og smiður, vá þessi blanda getur haft ótrúlega mikinn hávaða.

Hilmar við erum við Tryggvabraut 22, vertu velkominn og vertu ekki feiminn við að kinna þig.

Hallgrímur Guðmundsson, 25.3.2009 kl. 22:30

9 Smámynd: Anna Guðný

Ef við hugsum um það hérna, þá fannst engum athugaverk að Halli æltaði að hafa tvítuga brjóstgóða klappstýru nema útlendingnum í hópnum. Ekki illa meint Renata, fannst það bara fyndið að þú ein minntist á það.

Halli var nú örugglega orðinn svo þreyttur að hann tók ekki eftir því. Ég keyrði framhjá búðinn að verða níu í kvöld og hann var þar ennþá.

Anna Guðný , 25.3.2009 kl. 23:39

10 Smámynd: Anna Guðný

Já Erna mín takk fyrir í dag. Ég var svo utan við mig að ég gleymdi að kyssa þig fyrir hádegið. Geri það bara næst.

Anna Guðný , 25.3.2009 kl. 23:40

11 Smámynd: Anna Guðný

Sigga: Já sá einmitt að það leið ekki hálftími frá því ég var í búðinni hjá Halla og þangað til myndin var komin á bloggið.

Anna Guðný , 25.3.2009 kl. 23:41

12 Smámynd: Anna Guðný

Renata: Þetta með klappstýruna. Sko, það var annar gestur í búðinni sem sést ekki á mynd. Hann var eitthvað að segja skoðun sína á afgreiðslumanninum og ja förum ekkert nánar út í það. En þið sjáið mynd af honum á síðunni hjá Huld.

Anna Guðný , 25.3.2009 kl. 23:43

13 Smámynd: Anna Guðný

Velkomið Milla mín, bara gaman.

Anna Guðný , 25.3.2009 kl. 23:44

14 Smámynd: Anna Guðný

Jónína: Já það er sko ekkert krepputal þar.

Anna Guðný , 25.3.2009 kl. 23:47

15 Smámynd: Anna Guðný

Hilmar: Jásammála frábært framtak hjá þeim. Sá að Halli hafði sett inn heimilisfangið.

Takk Ásgerður mín. Við Erna vorum á staðnum. Þið hin hittið þau á laugardag. Verður Finnur kominn heim?

Anna Guðný , 25.3.2009 kl. 23:49

16 Smámynd: Anna Guðný

Það hefur eitthvað gengið á hjá ykkur.

Vonandi nærðu að hvílast í nótt.

Anna Guðný , 25.3.2009 kl. 23:51

17 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Anna Guðný við erum greinilega sammála um það að allt það nýja sem er að gerast á Akureyri þarfnast athygli og látum ekki okkar eftir liggja.

 Flott fiskbúð og gott að vita að eitthvað jákvætt er verið að gera hér !

Hulda Margrét Traustadóttir, 26.3.2009 kl. 14:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 201305

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband